HIGHLIGHT CONTENT

แตกหักอีกครั้ง! Magneto รวมทีมใหม่ เผชิญหน้าชาร์ล เซเวียร์ใน Dark Phoenix

  • 4,933
  • 28 ก.ย. 2018

 

แตกหักอีกครั้ง! Magneto รวมทีมใหม่ เผชิญหน้าชาร์ล เซเวียร์ใน Dark Phoenix

 

 

                หนึ่งในตัวละครที่น่าสงสารและมีอดีตอันแสนเจ็บปวด ในหมู่มนุษย์กลายพันธุ์คงหนีไม่พ้น Erik Lehnsherr หรือ Magneto เขาผู้มองเห็นความไม่เท่าเทียมที่เกิดขึ้นกับเพื่อนพ้องมนุษย์กลายพันธุ์ และพร้อมใช้วิธีแตกหักในการทวงคืนความเท่าเทียมนั้นให้กลับมาอีกครั้ง จากภาพยนตร์ที่เรื่องล่าสุด X-Men: Apocalypse เราได้เห็นความพยายามของอีริคในการจะกลับไปใช้ชีวิตปกติธรรมดา ไม่สนใจโลกภายนอก แต่ในตัวอย่างแรกของ Dark Phoenix ดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นเรื่องยากอีกครั้ง เขากลับมาเผชิญหน้ากับชาร์ล เซเวียร์ผู้เป็นทั้งศัตรูและเพื่อนรักอีกครั้ง พร้อมกับสมาชิกใหม่ที่ชวนให้ช็อคมากกว่าเดิม

 

 

                จากตัวอย่างแรก Dark Phoenix นอกเหนือไปจากการตื่นขึ้นของพลังอันมากมายมหาศาลในตัวจีน เกรย์แล้ว เรายังได้เห็น Magneto รวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ที่เห็นด้วยกับเขาขึ้นมาใหม่ในชื่อ Brotherhood (ภราดรภาพ) ซึ่งในภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ เราได้เห็นสมาชิกมากมายหลายหน้าหลายตา และในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นสมาชิกใหม่ หนึ่งในนั้นคือ Beasts ผู้เคยสนิทและใกล้ชิดกับชาร์ล เซเวียร์มากที่สุด

 

 

                ภาพข้างบนนี้มาจากตัวอย่างของ Dark Phoenix ที่เพิ่งปล่อยออกมา แสดงให้เห็นว่าตอนนี้แม็คนีโตได้กลับมาสวมหมวกป้องกันพลังจิตอีกครั้งแล้ว พร้อมกับทีมสมาชิกใหม่ของเขา ที่ประกอบด้วย Beasts และอีก 2 ตัวละครใหม่ เริ่มต้นจากผู้ชายริมขวา คือมนุษย์กลายพันธุ์ผู้เชี่ยวชาญทักษะการต่อสู้ระยะประชิด Red Lotus และผู้หญิงข้างหลังคือ Selene มนุษย์กลายพันธุ์ผู้สามารถเป็นอมตะได้จากการดูดซับพลังงานชีวิตจากมนุษย์คนอื่น

 

 

                นอกจากนั้นแล้วยังมีภาพของแม็คนีโตในสภาพบาดเจ็บ โดยไม่ได้สวมหมวก พร้อมด้วยสมาชิกเพิ่มนอกเหนือจากที่กล่าวไปข้างต้นอีก ทั้ง สตรอม และไนท์ครอว์เลอร์ ดูท่าว่ารอยบาดหมางที่ดูเหมือนจะประสานกันสนิทใน X-Men: Apocalypse จะปริแยกออกเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับจีน เกรย์ แต่มันจะเลวร้ายแค่ไหน หาคำตอบพร้อมกันใน Dark Phoenix 7 กุมภาพันธ์นี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง