HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวละครใหม่ของทีมอเวนเจอร์ส ส่งต่อบทฮีโร่ สู่ยุคใหม่ในจักรวาลมาร์เวล

  • 16,264
  • 29 มิ.ย. 2020

 

 

เชียร์ใครอยู่บ้าง? รวม 5 ตัวละครสานต่อตำนาน

สืบทอดชื่อเหล่าฮีโร่แห่ง MCU

 

    เหล่าซูเปอร์ฮีโร่แห่ง Marvel Cinematic Universe คือทีมตัวละครที่เราติดตามกันมายาวนานมากกว่า 10 ปี แน่นอนว่ามันย่อมต้องมีความผูกพันธ์ และเมื่อถึงวันที่พวกเขาต้องบอกลาบทบาทเหล่านี้แล้ว เรายังแอบหวังลึก ๆ ว่าจะได้เห็นพวกเขากลับมาอีกครั้ง และแม้ว่ามันจะมีวันนั้นได้ยาก แต่ทาง Marvel Studios ก็ไม่ได้ทอดทิ้งตัวละครเหล่านั้นไปเสียเลย เพราะพวกเขาได้เตรียมวางแผนสำหรับตัวละครใหม่ที่จะมาสืบทอดชื่อของฮีโร่เหล่านั้นแล้ว จะมีใครบ้าง ไปดูกัน

 

Captain America สู่ แซม วิลสัน

    เริ่มต้นกันที่ แซม วิลสัน กันก่อน อดีตนักบินทหารผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีการบินของกองทัพ เขาได้พบกับสตีฟ โรเจอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The Winter Solider ก่อนจะกลายเป็นสหายร่วมรบกับทีม Avengers เขาคือหนึ่งในคนที่สลายไปจากการดีดนิ้วของธานอส และได้กลับมาอีกครั้งในศึกสุดท้ายอย่าง Endgame เขาคือคนที่สตีฟไว้วางใจจะมอบโล่ให้สืบทอดต่อไป ต้องมาติดตามกันว่าในซีรีส์ The Falcon & The Winter Solider จะเป็นอย่างไร

 

Thor สู่ เจน ฟอสเตอร์

    เราเห็นเจน ฟอสเตอร์ ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Thor ในฐานะของนักวิทยาศาสตร์ และความรักของเทพเจ้าสายฟ้า เราได้เห็นเธอผจญภัย เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้ครอบครองอีเธอร์ แม้ว่าจะถูกมันทำลายร่างกายจากภายในก็ตาม หลังจากจบเรื่องราวนั้นไป ใน Thor: Ragnarok ก็มีการเปิดเผยว่าเธอ กับธอร์เลิกรากันไปแล้ว แต่ทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อ ไทก้า ไวตีติ ออกมาประกาศว่า นาตาลี พอร์ตแมนจะกลับมารับบทเจน ฟอสเตอร์อีกครั้ง และเธอจะกลายเป็น the Mighty Thor ด้วย

 

ฺBlack Widow สู่ เยเลน่า เบโลว่า

    หญิงสาวหนึ่งเดียวในทีม Avengers รุ่นดั้งเดิม เธอคือสายลับสาวเริ่มต้นจากการเป็นเจ้าหน้าที่คนสำคัญของหน่วยชิลด์ ก่อนจะค่อย ๆ เปลี่ยนความคิด เมื่ออเวนเจอร์สกลายเป็นครอบครัวเดียวของเธอที่เหลืออยู่ เธอจึงพร้อมทุ่มเททุกอย่างทั้งหมดลงไป และตอนนี้เรากำลังจะได้เห็นความหลังที่เราไม่เคยรู้มาก่อนของเธอ กับอีกหนึ่งสายลับผู้เป็นเหมือนน้องสาวของเธอ เยเลน่า เบโลว่า ผู้ผ่านการฝึกในโปรเจ็กต์ Red Room มาเหมือนกัน

 

Hulk สู่ She-Hulk

    ใน Avengers: Endgame เราได้เห็นพัฒนาการของ Hulk สู่การเป็น Smart Hulk ที่เป็นเหมือนการเปลี่ยนแปลงครั้งสุดท้ายของตัวละครนี้ ตามที่เควิน ไฟกีเคยบอกว่า เขาจะเล่าเรื่องราวของฮัล์คผ่านภาพยนตร์ 3 เรื่องด้วยกัน แถมตัวมาร์ค รัฟฟาโล่เองก็ยังไม่แน่ใจว่าตัวละครนี้จะได้ไปต่อใน MCU อีกหรือไม่ แต่สิ่งที่ค่อนข้างชัดเจนนั่นก็คือมาร์เวลกำลังวางแผนที่จะสร้างซีรีส์ของ She-Hulk เพื่อฉายลงบนสตรีมมิ่ง Disney+

 

Hawkeye สู่ เคท บิชอป

    ฮอว์คอาย อีกหนึ่งสมาชิกคนสำคัญ ผู้คอยประสานเหล่าอเวนเจอร์สให้กับเป็นปึกแผ่นอีกครั้งใน Avengers: Age of Ultron ก่อนจะสิ้นหวังไร้ทางออกไปหลังจากครอบครัวกลายเป็นเหยื่อของการดีดนิ้วล้างจักรวาล ทำให้เขาหันเหสู่การกลายเป็น โรนิน จนกลับมาฮึดสู้อีกครั้งเพราะเพื่อนของเขาอย่างนาตาชาเรียกสติ สุดท้ายแล้วบทบาทของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องรอติดตามกัน แต่สิ่งที่ค่อนข้างแน่นอนเลยก็คือ เราอาจจะได้เห็นเขาฝึกซ้อมนักธนูหญิงขึ้นมาใหม่ก็ได้

 

    นั่นคือทั้ง 5 ตัวละครที่เราคาดว่าจะมาสืบทอดชื่อของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ต่อไปใน MCU เว้นก็เพียงแค่ Iron Man เท่านั้นที่ไม่ได้มีผู้สืบทอดชื่อนี้ปรากฎตัวออกมาให้เราได้เห็นกัน แต่ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นมอร์แกน สตาร์กมาสวมชุดเกราะต่อจากผู้เป็นพ่อก็ได้ เพราะอย่างที่รู้กันว่าจักรวาลมาร์เวลยังคงกว้างไกล พวกเขายังมีเรื่องราวรอให้เราค้นหาได้ไม่จบสิ้น

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง