HIGHLIGHT CONTENT

ปลุกผีสำเร็จ! Scream 7 เดินหน้าสร้างต่อ พร้อมได้ เนฟ แคมป์เบิล กลับมารับบทนำ

  • 165
  • 14 มี.ค. 2024

ปลุกผีสำเร็จ! Scream 7 เดินหน้าสร้างต่อ

พร้อมได้ เนฟ แคมป์เบิล กลับมารับบทนำ

 

 

หลังจากแฟรนไชส์ Scream หรือ หวีดสุดขีด ต้องพบเจอปัญหามากมายตลอดช่วงเวลาประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์ภาคที่เจ็ดของแฟรนไชส์ก็ได้เดินหน้าสร้างต่อเสียที หลังจากที่ เนฟ แคมป์เบิล ได้ออกมาเปิดเผยอย่างผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ว่าเธอได้รับบทภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมาอยู่ในมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย Scream 7 จะเป็นผลงานการกำกับของ เควิน วิลเลียมสัน ต้นฉบับผู้สร้างแฟรนไชส์ ผู้ซึ่งเป็นมือเขียนบทของภาพยนตร์ภาคต้นฉบับของผู้กำกับ เวส เครเว่น รวมไปถึงภาพยนตร์ภาคที่สองและภาคที่สี่ ส่วนมือเขียนบทภาพยนตร์ภาคที่เจ็ดนี้ก็คือ กาย บูซิก ผู้เขียนบทภาพยนตร์สองภาคล่าสุดของแฟรนไชส์นี้

 

 

ย้อนกลับในช่วงท้ายของปี 2023 ได้มีการประกาศถอนตัวของหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง เมลิสซา บาร์เรร่า เนื่องจากความขัดแย้งเรื่องความคิดเห็นระหว่างเธอและทางสตูดิโอ ทำให้ต่อมาอีกไม่นาน เจนนา ออร์เทก้า นักแสดงนำอีกหนึ่งคนก็ได้ตัดสินใจถอนตัวตามเธอออกไป เช่นเดียวกันกับผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แลนดอน ที่ตัดสินใจถอนตัวหลังจากเข้ามารับบทบาทผู้กำกับได้เพียงแค่สามเดือนเท่านั้น

แคมป์เบิล รับบทเป็น ซิดนีย์ เพรสคอตต์ ตัวละครผู้เป็นหัวใจของแฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่ปี 1996 ก่อนที่เธอจะถอนตัวออกจากไปในภาพยนตร์สองภาคล่าสุด เนื่องจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องค่าเหนื่อยของเธอกับทางสตูดิโอ แต่การที่เธอตัดสินใจกลับมารับบทบาทต่อใน Scream 7 ก็แสดงว่าเธอตกลงกับทางสตูดิโอได้อย่างลงตัวแล้วในประเด็นนี้

 

 

ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าจะมีนักแสดงคนไหนอีกบ้างที่จะกลับมาในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ เพราะว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แจสมิน ซาวอย บราวน์ หนึ่งในนักแสดงสมทบจากภาพยนตร์ภาคที่ห้าและภาคที่หก ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางสตูดิโอเกี่ยวกับการแสดงในภาพยนตร์ภาคต่อไปเลย

Scream 7 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง