HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว พิชญ์ กาไชย กับ แฮชแท็คที่สะดุดหู!!!

  • 9,865
  • 18 ก.ค. 2017

 

มาแล้ว พิชญ์ กาไชย กับ แฮชแท็คที่สะดุดหู!!!

 

 

 โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน กับแฮชแท็คสะเทือนวงการ  ของหนุ่มหล่อ พิชญ์ กาไชย ที่ทำเอาสื่อโซเชี่ยลมีเดียลุกเป็นไฟ ล่าสุด หนุ่มพิชญ์ ก็กลับมาพร้อมแฮชแท็คที่สะดุดหูอีกครั้ง กับภาพยนตร์ เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง!

 

ผลงานภาพยนตร์ไทยครั้งแรกของตัวเอง ที่กำกับภาพยนตร์โดย ปรีดี วีระธรรม และ ณัฐชัย จิระอานนท์ จากค่ายสตูดิโอ อารมณ์ดี จัดจำหน่ายโดย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด “เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง!” เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ ที่ถูกเล่าผ่านการใช้สื่อโซเชี่ยล มีเดีย ที่เราสัมผัส และใช้งานกันอยู่ทุกวัน จนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตที่ขาดไม่ได้ แต่สุดท้ายมันกำลังจะพรากชีวิต และลมหายใจของคนที่ใช้มันออกไป 

 

นำแสดงโดย พิชญ์ กาไชย, "มีน" - สรัลธร  คล้ายอุดม,"คิทตี้" - ชิชา  อมาตยกุล "เฟย" -  ภัทร เอกแสงกุล, "แข" - รัศมีแข  ฟ้าเกื้อล้น, "โจ๊ก" - กฤษณะ มฤคสนธิ, "เนะ" - อโณทัย นิรุตติเมธี และทัพเน็ตไอดอลชื่อดังแห่งยุค อาทิ "ฟ้าบาร์บี้" - วิศัลย์ศยา  ภคศุภกุล, "แคท สุดซอย" - สุชาดา ประมวลการ, "มันแกว นมคุณธรรม" - รุ่งตะวัน  ชัยหา, "ภา" - ภาวิณี  ตติยขจรเลิศ, "มายด์" - ณฤหทัย  กำเนิดกาญน์  เตรียมแชร์ความตาย ท้าทายความสะพรึง 17 สิงหาคมนี้  ศพของคนสวย.. ไม่ได้สวยอย่างที่คุณคิด!!!

 

 

เน็ตไอดาย สวยตายล่ะมึง

  • 17 August 2017
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 85 นาที
15+