HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงนำจาก The First Omen ให้สัมภาษณ์เด็ด ถึงเวลาที่ผู้หญิงจะมีบทสำคัญในหนังสยองขวัญแล้ว

  • 408
  • 14 มี.ค. 2024

นักแสดงนำจาก The First Omen ให้สัมภาษณ์เด็ด

ถึงเวลาที่ผู้หญิงจะมีบทสำคัญในหนังสยองขวัญแล้ว

 

 

บทบาทของนักแสดงหญิงในภาพยนตร์แนวสยองขวัญ อาจจะแตกต่างออกไปจากภาพยนตร์แนวอื่นไปบ้าง หลายครั้งพวกเธอก็ถูกนำมาใช้เป็นวัตถุทางเพศ หรือไม่ก็เป็นตัวประกอบเล็ก ๆ ที่จะถูกตัดออกจากเรื่องตอนไหนก็ได้

ถึงแม้ยุคปัจจุบันนี้ บทบาทของนักแสดงหญิงจะเพิ่มขึ้นมามากพอสมควรแล้ว แต่ เนล ไทเกอร์ ฟรี ก็ยังคิดว่าในยังมีอีกหลายประเทศในโลก ที่ยังไม่ได้เห็นถึงบทบาทของผู้หญิงมากเท่าที่ควรจะเป็น ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัลฟิล์ม ฉบับล่าสุด

 

“มันถึงเวลาสักที”

“โชคไม่ดีที่อย่างที่คุณรู้กัน ว่าอีกหลายส่วนของโลกยังต้องก้าวตามให้ทันกับสิ่งที่เห็นกันชัด ๆ อยู่แล้วว่ามันแย่มาก สิ่งที่ผู้หญิงรู้ว่ามันน่าหวาดกลัว และมันก็เยี่ยมเลยที่พวกเรากำลังขยับขยายจากการที่ผู้หญิงในหนังสยองขวัญ ถูกใช้เพียงแค่โชว์เรือนร่างหรือถูกใครสักคนหั่นเป็นชิ้น ๆ”

 

 

นักแสดงสาวชาวอังกฤษจะมารับบทนำในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The First Omen หรือ กำเนิดอาถรรพ์หมายเลย 6 ของผู้กำกับ อาร์คาชา สตีเวนสัน ในบทบาทของ มากาเร็ต หญิงสาวชาวอเมริกันคนหนึ่งที่ถูกส่งตัวไปรับใช้ศาสนจักรที่กรุงโรม ก่อนที่เธอจะได้พบกับความมืดมิดที่ทำให้เธอเริ่มตั้งคำถามกับความศรัทธาของตัวเอง และเปิดโปงทฤษฎีสมคบคิดอันน่าสยดสยองที่จะนำไปสู่การกำเนิดของปีศาจอันชั่วร้าย

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้าของภาพยนตร์ The Omen (1976) หรือ อาถรรพ์หมายเลข 6 ของผู้กำกับ ริชาร์ด ดอนเนอร์ ที่เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่รับลูกบุญธรรม ก่อนที่จะพบว่าเขาเด็กชายคนนี้อาจจะเป็นร่างอวตารของซาตาน

The First Omen หรือ กำเนิดอาถรรพ์หมายเลย 6 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6

  • 04 April 2024
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 120 นาที
15+