HIGHLIGHT CONTENT

อีแหนดผู้สร้างตราบาปแด่น่านฟ้าไทย! 'พีค ภัทรศยา' เผย บทนี้เล่นเป็นตัวเองมากค่ะซิส

  • 7,200
  • 20 พ.ย. 2019

 

 

แนตตี้คือพีคเลยค่ะ! สตรีนางเดียวในแก๊งค์ตุ๊ดซี่ส์

กับวีรกรรมบนทางด่วนที่ถูกอัพเกรด

 

                ทุกแก๊งค์ตุ๊ดมักจะมีสตรีประจำกลุ่มอยู่อย่างน้อยหนึ่งคน แก๊งค์ตุ๊ดในตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เฟค เองก็เช่นกัน ซึ่งตัวละครนั้นคือ แนตตี้ หรือที่เพื่อน ๆ เรียกกันติดปากว่า อีแหนด รับบทโดย พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ บทบาทสุดฉีกของเธอที่หากใครเคยดูไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์มาแล้ว คงจะจดจำวีรกรรมท่อตรงสุดพีคบนทางด่วนได้ โดยในภาคนี้เธอก็กลับมาอีกครั้งพร้อมอัพเกรดวีรกรรมความวายป่วงในขึ้นไปบนเครื่องบิน เดือดร้อนเพื่อนตุ๊ดต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันอย่างเร่งด่วน

 

 

                งานนี้นักแสดงสาวที่กลายเป็นสายฮาเต็มตัวก็ได้กลับมาอีกครั้ง เธอได้เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อตัวละครแนตตี้เอาไว้ว่า แนตตี้คือตัวตนของเธอเลยจริง ๆ เธอพูดเอาไว้ดังนี้...

 

“บทแนตตี้ นี่แหละคือพีคเลยค่ะ ตอนแรกพีคเข้าใจว่าแนตตี้ต่างกับพีคมาก แต่พี่เติ้ลผู้กำกับเขามองออกว่าพีคนี่แหละแนตตี้ ซึ่งคนใกล้ตัวพีคทุกคนก็บอกแบบนั้น จนวันนี้พีคชอบที่เราเป็นแนตตี้นะ มันมีความเข้าถึงกัน จนบางครั้งเราเริ่มรู้สึกว่าเออเราเหมือนกันจริงๆ เพียงแต่วิธีการพูดอาจจะไม่เหมือน และเราไม่ได้เอ๋อเท่า

เพียงแต่ความคิด จังหวะการพูด มีความโพล่งที่คล้ายๆ กัน จนพีคเริ่มรู้สึกรักตัวละครตัวนี้และสนุกกับหนังเรื่องนี้ ได้ทำงานกับพี่เติ้ล และนักแสดงทุกคนที่เก่งมาก น่ารักมากเราเป็นทีมเดียวกัน ยิ่งได้พี่ชมพู่ ตัวแม่ของวงการมาเล่น ยิ่งทำให้หนังดูน่าสนใจ ขยายไปในวงกว้าง หนังเรื่องนี้พีคทำงานแล้วสนุกมาก อยากเชิญชวนให้ผู้ชมมาร่วมผ่อนคลาย และสนุกไปกับหนังของพวกเราค่ะ”

 

 

                แนตตี้จะมีบทบาทร่วมภารกิจลวงโลกครั้งนี้อย่างไร ต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์กับ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค กำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

  • 05 December 2019
  • Adventure / ตลก /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง