HIGHLIGHT CONTENT

กว่าจะได้มณีมา!! วีรกรรมสุดท้ายของนาตาชา โรมานอฟ ฉบับที่ไม่ได้ใช้ในหนัง

  • 17,129
  • 10 เม.ย. 2020

 

 

โคตรสะเทือนใจ ฉากที่ไม่ได้ใช้

การเสียสละชีวิตของนาตาชาใน Endgame

 

                Avengers: Endgame คือภาพยนตร์แห่งความหวัง ความหวังที่จะแก้ไขสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง ประกายแห่งความหวังถูกจุดประกายขึ้นมาเมื่อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หาวิธีในการย้อนเวลากลับไปเพื่อรวบรวมอัญมณีให้ได้ก่อนธานอส แล้วดีดนิ้วเรียกคืนทุกสิ่งให้กลับมาอีกครั้ง ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งคลินท์ บาร์ตัน และนาตาชา โรมานอฟ เดินทางไปยังดาววอร์เมียร์เพื่อมณีวิญญาณ ในตอนนั้นผู้ชมอย่างเรารู้ในทันทีว่าฉากสะเทือนใจกำลังจะมาถึง

 

 

                ทั้งคู่เดินทางมายังดาววอร์เมีย และมณีวิญญาณก็เรียกหาสิ่งแลกเปลี่ยน คลินท์และนาตาชาเกี่ยงกัน จนท้ายที่สุดนาตาชาเลือกที่จะสละชีวิตของเธอเอง เพื่อให้คลินท์ได้นำมณีวิญญาณไปเพื่อช่วยโลกและครอบครัวของเธอ แค่นั้นพวกเราก็เสียน้ำตากันไปเป็นลิตรแล้ว แต่ในฉากบนดาววอร์เมียนี้ ดั้งเดิมแล้วมันสะเทือนใจยิ่งกว่านั้น คลินท์และนาตาชาจะต้องปะทะกับกองทัพของธานอสที่เข้ามาขัดขวาง ในตอนนั้นนาตาชาตัดสินใจเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายไปกระโดดหน้าผาเพื่อแลกมณีวิญญาณ แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะระหว่างทางนาตาชาโดนกระสุนเลเซอร์ยิงทะลุร่างกายหลายต่อหลายนัด ฉากที่ว่าจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

 

คลิกภาพเพื่อดูคลิป

 

                แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วปลายทางจะเหมือนกัน นาตาชาเสียชีวิต และคลินท์ได้รับมณีวิญญาณกลับมา แต่ความสะเทือนใจจากฉากที่ไม่ได้ใช้นี้มันหนักหนายิ่งกว่าที่เราได้ดูกันไปในภาพยนตร์หลายเท่าตัว การได้เห็นตัวละครที่เรารักและติดตามกันมายาวนานถูกโจมตีซ้ำ ๆ มันหนักหนาแบบที่ทีมงานเคยเปิดเผยเอาไว้จริง ๆ

 

 

                สำหรับใครที่ยังมูฟออนจากการเสียสละของนาตาชาไม่ได้ ก็เตรียมไปพบกับเธอกันได้ ในช่วงเวลาที่เธอต้องหลบหนีจากการตามล่า แล้วย้อนกลับไปเพื่อสะสางอดีตอันแสนโหดร้ายของตัวเอง เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้สุดแข็งแกร่ง เรื่องราวทั้งหมดที่พวกเขารู้จุดจบกันอยู่แล้ว มันจะมีอะไรซ่อนอยู่อีก ต้องไปติดตามกันใน Black Widow กำหนดฉาย 29 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

               

Source: Movie Web

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง