HIGHLIGHT CONTENT

สรุปเกี่ยวกับหนัง นาคี 2 จากตำนานพญานาคสุดโด่งดัง จะออกมาในรูปแบบไหน?

  • 15,078
  • 09 ส.ค. 2017

สรุปเกี่ยวกับหนัง นาคี 2 จากตำนานพญานาคสุดโด่งดัง
จะออกมาในรูปแบบไหน?

 

 

จากกระแสความฮิตของละครเรื่อง นาคี ส่งผลให้มีการนำเรื่องราวเกี่ยวกับพญานาคมาต่อยอดในรูปแบบภาพยนตร์ จากความรักและความเชื่อทำให้ โปรเจ็กต์นี้มีแฟนๆจับตาดูกันว่าจะออกมาในรูปแบบไหน วันนี้เราเลยขอพาทุกคนมาอัพเดทเกี่ยวกับหนังเรื่อง นาคี 2 

นักแสดงนำคู่เดิมกลับมาอีกครั้ง 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กลับมารับบทเจ้าแม่นาคีอีกครั้ง ประกบกับพระเอกคนเดิม คือ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ 
ซึ่งคู่ขวัญคู่นี้ ได้รับความไว้ใจจากคนดูและเป็นที่ยอมรับจากหลายเวทีรางวัล เพราะว่า แต้ว ได้กวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 และ รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 31 ในสาขา  นักแสดงนำหญิงดีเด่น ทำให้มั่นใจได้ว่า เจ้าแม่นาคีจะกลับมาผงาดฤทธิ์เดชบนจอภาพยนตร์อีกแน่นอน 

นักแสดงคู่ใหม่ 
ล่าสุดทางช่องสาม ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า สองนักแสดงคู่ขวัญอย่าง  "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า-อุรัสยา"  จะมาร่วมสมทบความปังของโปรเจ็กต์นาคี 2 แต่จะรับบทเป็นอะไรต้องรอติดตามกันต่อไป 

 

 

ผู้กำกับคือใคร? 
เป็นที่คอนเฟิร์มแล้วว่า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ บริษัท แอค อาร์ต เจเนอเรชั่น จำกัด เจ้าเดิมที่สร้างละครเรื่อง นาคี จะเป็นผู้สร้างและควบคุมงานผลิตของหนังเรื่องนาคี 2 จากเวอร์ชั่นละครที่ผ่านมา พี่อ๊อฟ ก็ได้รับรางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม จากเวที  รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8, คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 14 ,รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ส่วนงานด้านการกำกับภาพยนตร์ พี่อ๊อฟก็เคยผ่านการกำกับหนังมาแล้วเช่น Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ,แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 

 

ไทม์ไลน์ของนาคี2 
เรื่องราวของภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ของรุ่นลูกของ คำแก้ว และ ทศพล แม้จะยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะเกี่ยวข้องกับอะไร จะเล่าเรื่องสลับระหว่างสองยุคหรือไม่ ต้องคอยติดตามอัพเดทกันอีกครั้ง ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดของนาคี2 ขณะนี้ได้เปิดกล้องบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว