HIGHLIGHT CONTENT

ยกเครื่องใหญ่! The New Mutants เพิ่มความเป็น Marvel เตรียมปล่อยตัวอย่างใหม่แล้ว

  • 2,610
  • 23 ธ.ค. 2019

 

 

ยกเครื่องใหญ่! The New Mutants

เพิ่มความมาร์เวลเตรียมปล่อยตัวอย่างใหม่แล้ว

 

                ทิ้งข่าวเงียบหายไปนานสำหรับ The New Mutants ภาพยนตร์ที่จั่วหัวว่าจะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวสยองขวัญเรื่องแรก หลังจากมีข่าวว่าต้องไปยกเครื่องกันใหม่ จนกระทั่งการเจรจาซื้อขายสิทธิ์ภาพยนตร์ระหว่างดิสนีย์กับฟ็อกซ์เสร็จสิ้นลง ทาง Marvel Studios ก็ได้หยิบมาปรับปรุงใหม่ครั้งใหญ่ และเก็บงำข่าวคราว เรารู้แค่เพียงว่ากำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในวันที่ 2 เมษายน 2020 แต่ล่าสุดพวกเขาก็เริ่มเปิดเผยมากขึ้นแล้ว

 

 

                เมื่อหลายเดือนก่อน Bill Sienkiewicz ศิลปินผู้วาดภาพคอมิกส์ The New Mutants ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้ากับรายการพ็อดแคสต์ Fatman Beyond ว่า...

 

                “ผมไม่รู้นะว่าผมได้รับอนุญาตให้พูดถึงเรื่องนี้หรือเปล่า แต่ผมจะบอกว่าหนังเรื่อง the New Mutants เมื่อไม่กี่วันก่อนผมได้ยินจาก Josh Boone (ผู้กำกับ) เขาก็ได้ส่งตัวอย่างใหม่มาให้ผมดู พวกเขากำลังทำงานกันอยู่ครับ และมันออกมาเหมือนเป็นปรากฎการณ์เลย ผมขนลุกเลยล่ะ ไม่ว่าจะเพราะที่ดิสนีย์กับฟ็อกซ์รวมกันหรือไม่ ผมรู้สึกได้ถึงคำอวยพรจากมาร์เวลเลย มันรู้สึกเหมือนเป็นหนังมาร์เวลมากกว่าเดิม แต่ก็ยังมีความสยองขวัญเป็นส่วนประกอบในหนังด้วยเหมือนกัน”

 

 

                จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ล่าสุด Josh Boone ได้ออกมาอัพเดตแล้วว่า ตัวอย่างใหม่ของ The New Mutants กำลังจะถูกปล่อยให้ชมออนไลน์กันแล้วเร็ว ๆ นี้ ในเดือนมกราคม ตามโพสต์ข้างล่างนี้เลย

                รอชมกันได้เร็ว ๆ นี้กับตัวอย่าง และ The New Mutants วางกำหนดฉายไว้ 2 เมษายน2020

 

Source: Cinema Blend

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง