HIGHLIGHT CONTENT

สปอยล์คลิปใหม่ Mulan นำศักดิ์ศรีให้เรา เปลี่ยนมังกรมูชู เป็นนกฟีนิกซ์?

  • 7,672
  • 27 ส.ค. 2019

 

 

สปอยล์คลิป Mulan จากงาน D23

ฉากเตรียมตัวจับคู่ก่อนฝึกฝนเข้ากองทัพ

 

                งาน D23 Expo นับเป็นงานโชว์ของครั้งใหญ่ของทางฝั่งดิสนีย์อย่างแท้จริง นอกเหนือไปจากบรรดาภาพยนตร์ใหม่ที่เราทำสรุปรวมเอาไว้ในคลิปนี้แล้ว >> ลิงค์เดียวจบ! มาเลฟิเซนต์-เอลซ่า นำทัพเปิดตัวเจ้าหญิงองค์ใหม่ พร้อมโปรเจคสุดมหัศจรรย์ของพิกซาร์ ยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายฝ่ายกำลังจับตามอง นั่นคือ Mulan

 

 

                แม้ว่าตัวนักแสดงนำอย่าง หลิวอี้เฟย จะไม่ได้มาปรากฎตัวบนเวทีเพื่อแนะนำเกี่ยวกับภาพยนตร์ของเธอ แต่ทางดิสนีย์ก็ได้ฉายคลิปพิเศษเฉพาะผู้เข้าร่วมงานให้ได้ชมกัน เป็นฟุตเทจจากภาพยนตร์ที่ถอดแบบฉากมู่หลานแต่งตัว แต่งหน้าแต่งตา พร้อมให้แม่สื่อหาคู่ครองให้ ฉากที่ว่าจะเป็นอย่างไร เว็บไซต์ Screen Rant ได้อธิบายเอาไว้ดังนี้...

 

                มู่หลานได้ถูกจับแต่งตัวเรียบร้อย เธอและแม่สื่อกำลังเดินไปเพื่อชงชา พวกเขาคุยกันว่าการเป็นภรรยาที่ดีควรจะต้องเป็นอย่างไร มีบทพูดว่า ‘ภรรยาที่ดีจะต้องสงบเสงี่ยมเจียมตัว ไม่เปิดเผยตัว ในตอนนั้นก็มีแมงมุมไต่ขึ้นมาบนโต๊ะ มู่หลานก็ได้ใช้ถ้วยชาครอบจับมันเอาไว้

            นั่นทำให้แม่สื่อเกิดอาการโมโหในทันที หลังจากที่แมงมุมหนีออกไปได้ มู่หลานก็ได้ใช้ถ้วยชา ตะเกียบ และทุกอย่างที่เธอจับได้เพื่อจัดการเจ้าแมงมุมตัวนั้น โดยที่ในฉากมีเพลงบรรเลงจากเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นเปิดตลอดเวลา

            หลังจากนั้นกองทัพจีนแผ่นดินใหญ่ก็ได้มาเพื่อเกณฑ์พ่อของมู่หลานไปร่วมรบ และเขาไม่มีลูกชาย มู่หลานได้เห็นพ่อของเธอเริ่มฝึกซ้อม เธอก็ได้คว้าดาบขึ้นมา มันมีช็อตที่เธอได้ฝึกสู้พร้อมกับพูดว่า ข้าจะนำเกียรติยศมาสู่ครอบครัวเรา ก่อนที่เราจะได้เห็นโฉมแรกของนกฟีนิกซ์ที่จะมาแทนมูซูในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

                จากคลิปนี้ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของ Mulan ในครั้งนี้จะถอดแบบออกมาจากฉบับแอนิเมชั่นไม่น้อยเลยทีเดียว แฟน ๆ เจ้าหญิงดิสนีย์เชื้อสายเอเชียคนนี้อดทนรออีกไม่นาน Mulan วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2020

 

Source: Screen Rant

มู่หลาน

  • 04 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง