HIGHLIGHT CONTENT

5 ข้อที่ทำให้นักร้องสาวเซ็กซี่ “เบียร์ เดอะว๊อยซ์” เหม๊าะ เหมาะ !! กับ “น้องนม” ใน “สลัมบอย ซอยตี๊ด”

  • 7,238
  • 17 ก.ค. 2017

5 ข้อที่ทำให้นักร้องสาวเซ็กซี่ “เบียร์ เดอะว๊อยซ์”
เหม๊าะ เหมาะ !! กับ “น้องนม” ใน “สลัมบอย ซอยตี๊ด

ผู้กำกับ “แฉะ-องอาจ เจียมเจริญพรกุล” เขียนบท “นม” น้องสาวของ “ ซิ่ง ซอยตี๊ด” ที่รับบทโดยซุป’ตาร์ตลกขวัญใจมหาชนอย่าง “ แจ๊ส ชวนชื่น” ในภาพยนตร์ “สลัมบอย ซอยตี๊ด” ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 27  ก.ค. นี้.“ผกก “ เล่าให้ฟังว่าไม่มีภาพของสาวเซ็กซี่อย่าง “เบียร์ เดอะว๊อยซ์” อยู่ในหัวเลย จนกระทั่งได้มาเจอกันวัน แคสติ้งถึงได้เอ่ยปากว่า.. นี่แหล่ะ !!  “นม” จริงๆ..

มึงก็ไม่น่าเกิดมาชื่อนี้เลยนะ !!  – ตอนที่เขียนบทตอนแรกวางให้ ซิ่ง ซอยตี๊ด (แจ๊ส) พี่ชาย เป็นเจ้าของร้านขายข้าว แต่นึกถึงตอนถ่ายคงจะมีผัดกระเพราอะไรวุ่นวาย คงกำกับไป ถ่ายไป จามไป(หัวเราะ)  เลยเปลี่ยนเป็นเจ้าของร้านขายน้ำ ในร้านก็มีเครื่องดื่มหลายชนิด มีนม , มีชา กาแฟ ก็รู้สึกว่าถ้ามีน้องสาวชื่อ “นม” มันคงน่ารักดี ถ้าเขียนให้อยู่ในร้านข้าวคงได้ชื่อว่า “กระเพรา” หรือ “ข้าวผัด” ไปโน่น..
คาแรกเตอร์เหมือน“นม” (นมสดจริงๆ ) - เจอ “น้องเบียร์” วันแคสติ้งเค้าดูตัวเล็กๆผิวขาวสะอาดๆหน้าใสๆ   ก็ตรงตามที่เราเขียนไว้ก่อน ถ้าชื่อ”กาแฟ” คงจะเน้นที่ตัวดำๆ แต่ว่าชื่อเล่นๆจริงๆเค้าคือ “เบียร์” ก็ดูใช่ๆน้องนะ 

พี่ๆเอาหัวผมเป็นประกัน !! หัว“นม”ด้วย !! – พี่เขียนบทแบบให้เขาเล่นมุขกับชื่อ “นม” ก็รู้สึกว่ามุขมันเข้าปากนักแสดงดี ฟีดแบคที่ ออกมาหลังจากตัวอย่างออกไปก็น่ารักดี อย่างตัว ”น้องเบียร์” เองก็พูดมุขนี้เข้าปาก.. ถือว่าน้องเค้าเก่งมากนะกับการแสดงภาพยนตร์ตลกครั้งแรก     

ผู้หญิงคนเดียวในเรื่องคือ“นม”  – เรื่องนี้พี่วางตัวหลักไว้ที่ “แจ๊ส , น้าค่อม , โรเบิร์ต “ แต่พอเป็นผู้ชายทั้งเรื่องก็จะดูแข็งไป ก็ต้องเอาผู้หญิงมาเติมเพื่อเบรกความแข็งลง พอได้ “น้องเบียร์” มาร่วมงานนี่ เค้าก็ทำให้กอง สดชื่น สดใส ดูละมุน ขึ้นมาจริงๆ
ทั้งสวยทั้งตลก ต้องยกให้ “นม” !! - ฉากการเจอกันครั้งแรกของ“นม”กับ “หรั่ง” (ปุณ ศิริปัญญา) โดยมีซิ่ง (แจ๊ส ชวนชื่น ) เป็นคนแนะนำ จากตัวอย่างภาพยนตร์ น่าจะเป็นฉากแรกที่เห็นคาแรกเตอร์ชัดๆของ “นม” ว่ามีทั้งความสวย เซ็กซี่ ตลก..