HIGHLIGHT CONTENT

ชนกันยับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ปล่อยตารางหนัง ​เข้าโรงภาพยนตร์แบบจัดหนักจัดเต็ม

  • 3,647
  • 19 ก.ค. 2017

ชนกันยับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ปล่อยตารางหนัง
เข้าโรงภาพยนตร์แบบจัดหนักจัดเต็ม

 

เรียกได้ว่าแต่ละค่ายหนังปล่อยหนังเตรียมเข้าฉายกันอย่างมากมาย จักรวาล DC ก็เช่นกัน มีคู่แข่งที่จับจองคิวเข้าฉายในปี 2020 ด้วย อย่าง 20th Century Fox ที่เตรียมส่ง Nimona เข้าฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2020 ซึ่งคาดการณ์ว่ะมีภาพยนตร์จาก DC เข้าฉายในวันนี้แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องใด

ในขณะที่ภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 ก็มีจากค่าย Warner Bros. และค่าย  Paramount ที่จะปล่อยภาพยนตร์เรื่อง Loud House  มาชนกัน

นอกจากนี้แล้วค่าย Warner Bros. ก็ส่งภาพยนตร์เรื่อง Godzilla Vs. Kong มาปะทะกับ แอนิเมชั่นของ Pixar ที่เข้าฉายวันที่ 22 พฤษภาคม 2020 

Godzilla Vs. Kong major
(ภาพยนตร์จากค่าย Warner Bros. เรื่อง Godzilla Vs. Kong  )

แอนิเมชั่นPixar major
(ภาพยนตร์แอนิเมชั่นของ Pixar)

 

การปะทะกันของค่ายหนังใหญ่ ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  โดยภาพยนตร์ Game Night จะเข้าฉายชนกันกับ เรื่อง Alpha ของค่าย Sony ที่ได้ โคดี้ สมิธ-แมคฟี แสดงนำ และส่วนอีกเรื่องของค่าย Warner Bros. คือภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะฉายวันที่ 1 มิถุนายน 2018 ซึ่งจะตรงกับกำหนดฉายของ Deadpool 2 นั้นเอง

Deadpool 2 major
(ภาพยนตร์ Deadpool 2 มีกำหนดเขาฉาย 1 มิถุนายน 2018)

 

นอกจากนี้ The Wrap ยังรายงานอีกว่ามีหนังหลายเรื่องที่จะเข้าฉายในปีเดียวกัน อย่างเช่น Batman, The Flash, และ Wonder Woman 2 ซึ่งทั้งหมดนี้ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายที่แน่นอนเช่นกัน อย่างไรก็ตามโปรแกรมหนังเข้าฉายทั้งหมดก็เป็นเพียงส่วนหนึ่ง แต่เชื่อว่านอกจากรายชื่อที่ได้กล่าวมาแล้วนั้นจะมีเรื่องอื่นอีกแน่นอน แฟนหนังก็เตรียมเก็บเงินไว้เลยรับรองว่าได้หมดหลายบาทแน่นอน

ในปลายปีนี้เราจะได้ชมภาพยนตร์รวมฮีโร่ของฝั่ง DC อย่างเรื่อง  Justice League ที่มีกำหนดเข้าฉาย 16 พฤศจิกายน 2017 ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค , กัล กาด็อท , เจสัน โมมัว , เอซรา มิลเลอร์ และ เรย์ ฟิชเชอร์

justice-league major