HIGHLIGHT CONTENT

Movie Horo : เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 - 11 ตุลาคม 59

  • 6,287
  • 04 ต.ค. 2016

Movie Horo : เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 - 11 ตุลาคม 59

 

 

#ดูหนังดูละครแล้วย้อนดูตน สำนวนที่ไม่เกินจริงให้เราย้อนดูตัวเองทุกครั้งว่าได้อะไรจากการดูหนังบ้าง? เรื่องดวงชะตากับหนัง ดูเหมือนจะไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ความจริงแล้ว การดูหนังเป็นการซึมซับอารมณ์อย่างหนึ่งและสามารถกำหนดทิศทางได้ว่า การดูหนังอารมณ์แบบไหนจะทำให้เรารู้สึกยังไง ? หรือหนังบางเรื่องให้บทเรียน พลัง และแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้ด้วย

 

“โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและเป็นความเชื่อส่วนบุคคล”

 

หนังประเภทสอนใจการใช้ชีวิต

หนังประเภทสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน

หนังประเภทเสริมสร้างจินตนาการ

- Cat Dont Come When You Call
- Bridget Jones Baby
- About Ray
- After the Storm

 

- Deepwater Horizon
- Storks
-  Sully

 

- Miss Peregrine
- A Beautiful Planet
- Dont Breathe

 

 เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 - 11 ตุลาคม 59

 

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้มีทีท่าว่าจะราบรื่นแต่ยังคงมีภาระที่ต้องสะสางทำให้เสร็จมิเช่นนั้นอาจจะเพิ่มพูนภาระมากขึ้นไปอีกเท่าตัว การเงินแม้จะเป็นต้นเดือนแต่ยังมีภาระค่าใช้จ่ายให้หมุนเวียน เงินเข้าไวออกไวควรคิดให้ดีก่อนใช้จ่าย ดวงความรักคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีลุ้น ส่วนคนมีคู่แล้วให้ระวังเรื่องคิดไปเองอาจจะเป็นชนวนของปัญหา

 

คนเกิดวันอังคาร
ระวังเรื่องการรับปากในการทำงานให้ดีอาจจะทำให้ต้องทำงานหนักเพิ่มมากขึ้น การเงินยังคงพอใช้ หาเพิ่มได้แต่ไม่มาก ระวังอาจจะมีคนมายืมเงิน-ยืมของแล้วไม่คืน สุขภาพต้องรักษาตัวเองให้ดีเพราะแม้จะทนลม ทนฝนแต่อาจจะไม่สบายได้จากการคิดว่าตัวเองเป็นคนทน ความรักควรเงียบๆปากบ้างก็ดี ยิ่งพูดมากยิ่งทำให้แย่ลง 

 

คนเกิดวันพุธ 
การเงิน การงานยุ่ง แต่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเหมือนทำงานคนอื่น ระวังเรื่องการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ ใจเย็นๆไว้แล้วหนทางจะมาเอง สุขภาพเหมือนจะเหินห่างการดูแล หมั่นใส่ใจตัวเองบ้าง ความรักอยู่ในช่วงหวานชื่น คนโสดให้คอยมองคนใกล้ตัวไว้อาจจะมีใครกำลังเดินเข้ามาหา 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ฟ้าหลังฝนกำลังมา เรื่องซวยๆแย่ๆกำลังจะผ่านไปในสัปดาห์นี้ แต่ใช่ว่าจะดีตลอดรอดฝั่ง ควรไม่ประมาทใส่ใจในทุกสิ่งแม้เป็นเรื่องเล็กน้อย การเงินมีแววว่าจะได้รับทรัพย์เพิ่ม หรือมีดวงจากการเสี่ยงโชค ความรักเฉยเมย เริ่มจืดลงเรื่อยๆหมั่นเติมความหวานบ้าง คนโสดคงโสดต่อไปยังไม่มีมาช่วงนี้แน่นอน 

 

คนเกิดศุกร์ 
ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว ควรปล่อยวางลงบ้างทั้งเรื่องงานและความรัก เพราะคิดมากไปก็ช่วยอะไรไม่ได้ ระวังเอาเรื่องส่วนตัวไปเล่าให้คนอื่นฟังจะยิ่งทำให้ปัญหาเพิ่มมากขึ้น ความรักอย่าคิดนอกใจเป็นการโหมไฟให้พังทลาย คนโสดใจร้อนไปยิ่งจะหาไม่เจอ  เรื่องเงินอย่าใช้จ่ายให้มากจะชักหน้าไม่ถึงหลัง อย่ายืมอย่าเป็นหนี้ในช่วงนี้  

 

คนเกิดวันเสาร์
งานรุมเร้าไม่ห่างตัว อาจจะมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนร่วมงาน ใช้สติและอดทน อย่าพยายามพูดมากเรื่องจะเข้าหาตัว การเงินมีดวงจะได้เงินเล็กๆน้อยๆเข้ามาแต่ไม่มาก หาหนทางทำมาหากินเพิ่มหรือลงทุนมีลุ้นได้กำไร สุขภาพระวังเจ็บป่วยอันเป็นผลจากการทำงานหนัก ความรักระวังคนใกล้ตัวเป็นบ่างช่างยุให้แตกแยก คนโสดยังไม่มีวี่แววรักมาให้เห็น 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ชีวิตช่วงนี้ไม่มีอะไรหวือหวา ดำเนินไปแบบปกติ การงานอย่ารับเรื่องใส่ตัวเข้ามามากอาจจะลำบากในตอนหลัง มองหาคนคอยช่วยแบ่งเบาภาระงานจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น การเงินอย่ามัวแต่สาละวนกับมันมากนักยิ่งคิดยิ่งหนักสมองเพราะโอกาสทองยังไม่มาในเร็ววันนี้ คนโสดกำลังจะมีคนเดินเข้ามาหา รอคอยเวลาอีกนิด ส่วนคนมีคู่แล้วระวังมีปากเสียงเพราะมือที่สามอาจจะเป็นชนวน