HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังสำหรับคนโสด!! วาเลนไทน์นี้ไปดูคนเดียวก็ได้ แอ็คชั่นมันส์-ไม่หวานเลี่ยน

  • 2,666
  • 06 ก.พ. 2019

 

รวมหนังสำหรับคนโสด!! วาเลนไทน์นี้ไปดูคนเดียวก็ได้  แอ็คชั่นมันส์-ไม่หวานเลี่ยน

 

1.How to Train Your Dragon 3 อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3

เข้าฉายแล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

จุดเริ่มต้นจากมิตรภาพเหลือเชื่อระหว่างไวกิ้งหนุ่มกับมังกรไนท์ ฟิวรี ที่น่าสะพรึงกลัว ได้กลายเป็นไตรภาคอีพิคที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของพวกเขา ในตำนานบทใหม่นี้ ในที่สุด ฮิคคัพและทูธเลสก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขาเสียที นั่นคือการเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในฐานะผู้นำของเหล่าเบิร์ค เคียงข้างแอสทริด และการเป็นมังกรผู้นำฝูง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะขึ้นครองอำนาจ ภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเผชิญ รวมถึงการปรากฏตัวของไนท์ ฟิวรีเพศเมีย จะทดสอบสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

 

2.Escape Room กักห้อง เกมโหด

เข้าฉายแล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Escape Room เกิดขึ้นเมื่อกลุ่มคนแปลกหน้าต้องมารวมกันในห้องปริศนาที่ไร้ทางออก โดยมีกล้องวงจรปิดเฝ้าดูพวกเขาจากภายนอก วิธีเดียวที่จะออกจากห้องนี้ได้ จะต้องไขรหัสลับของห้องให้ได้ ถ้าแก้ไขรหัสไม่สำเร็จจะต้องตาย แต่หากใครเป็นผู้ชนะของเกมส์นี้จะได้รับรางวัลเป็นเงินหมื่นดอลล่าร์!! แต่เรื่องราวไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะคนที่บงการอยู่เบื้องหลังเกมส์นี้มีวัตถุประสงค์บางอย่าง? 

 

3.The Knight of Shadows โคตรพยัคฆ์หยินหยาง

เข้าฉายแล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

“The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” บอกเล่าเรื่องราวเมื่อเกราะคุ้มกันระหว่างอาณาจักรมนุษย์และปีศาจได้ล่มสลาย กองทัพอสูรกายกำลังรุกล้ำเข้ามาอาละวาดยังโลกมนุษย์ ราชันย์อสูรจึงได้ส่งนักล่ามือฉมัง “ซงหลิง” (เฉินหลง) ที่ปลอมตัวมาในคราบนักสืบ เพื่อแกะรอยพวกมันทุกตัวกลับไป ด้วยอาวุธประจำตัวคือ “พู่กันวิเศษ” ของราชันย์อสูร พร้อมกับลีลาท่าไม้ตาย “ตวัดพู่กันพิฆาตอสูร” โดยมีเหล่าสหายอสูรทั้งสามคอยร่วมสู้เคียงข้าง ภารกิจตามล่าเหล่าอสูรเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ซงหลิง ต้องร่วมมือกับนักสืบ “เฟย” (หลิน โป๋หง) และอีกหนึ่งนักล่าอสูร “ซีเซีย” (หร่วน จิงเทียน) ที่ซงหลิงเคยช่วยชีวิตไว้ระหว่างการต่อสู้กับปีศาจกระจก ออกไขคดีเด็กสาวในหมู่บ้านที่หายตัวไปอย่างปริศนา ก่อนจะพบว่าเด็กสาวเหล่านั้นถูก “เสี่ยวเชี้ยน” (จง ฉู่ซี่) เจ้าหญิงจิ้งจอกอสูรเป็นผู้จับตัวไป ซงหลิงจึงต้องนำทีมนักล่าอสูรและเหล่าสหายอสูรเผชิญหน้าการต่อสู้ครั้งสำคัญที่จะสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นไปทั้งโลกมนุษย์และดินแดนอสุรกาย  

 

4.Replicas พลิกชะตา กม้ในแองเจิ้ลเร็วกว่านรก

เข้าฉายแล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

หลังจากอุบัติเหตุได้คร่าชีวิตครอบครัวของเขาไป "วิลเลียม" ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาจะไม่ยอมหยุดยั้งในการที่จะนำครอบครัวของเขากลับคืนมา แม้จะต้องแหกกฎจากแลปวิทยาศาสตร์ที่ควบคุมโดยรัฐ การไล่ล่าจากตำรวจ หรือแม้กระทั่งฝืนกฎแห่งความตายก็ตาม

 

5.The Lego Movie 2 เดอะ เลโก้ มูฟวี่ 2

เข้าฉาย 7 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์ที่ได้นักวิจารณ์ต่างชื่นชม ได้รับความนิยมจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก “The LEGO® Movie 2” กลับมาอีกครั้ง กับการรวมตัวของเหล่าฮีโร่แห่งบริคสเบิร์ก ที่มาพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อช่วยเหลือเมืองอันเป็นที่รักนี้ หลังผ่านช่วงเวลาอันแสนสงบสุขมาห้าปี ในที่สุดประชาชนชาวบริคเบิร์กก็ต้องพบกับการรุกรานครั้งใหม่อันใหญ่โตมโหฬาร จากฝีมือของ LEGO DUPLO® ผู้รุกรานจากห้วงอวกาศ พวกมันทำลายทุกสิ่งได้เร็วเสียยิ่งกว่าการสร้างสรรค์ การต่อสู้เพื่อเอาชนะพวกมันและนำสันติสุขคืนสู่จักรวาลเลโก้จะนำพาให้ เอ็มเม็ต, ลูซี่, แบทแมน และผองเพื่อนได้ไปสู่สถานที่ที่ไกลแสนไกลในโลกที่ไม่เคยมีใครไปถึง ซึ่งนั่นรวมไปถึงห้วงจักรวาลอันแปลกประหลาดที่ทุกสิ่งเป็นดั่งละครเวที สถานที่เหล่านี้จะทดสอบความกล้าหาญ ความสร้างสรรค์ นำมาซึ่งการพัฒนาฝีมือการสร้างให้ถึงขีดสุด และจะแสดงให้เห็นว่า พวกเขาทุกคน ต่างก็เป็นคนพิเศษขนาดไหน เหล่านักแสดงผู้ให้เสียงตัวละครอันคุ้นหน้าคุ้นตาจากภาคแรกกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น คริส แพร็ตต์ ให้เสียง เอ็มเม็ต, อลิซาเบธ แบงส์ ให้เสียง ลูซี่(หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไวล์ดสไตล์), วิลล์ อาร์เน็ตต์ ให้เสียง เลโก้แบทแมน, นิก ออฟเฟอร์แมน ให้เสียงเคราเหล็ก, อลิสัน บรี ให้เสียง ยูนิคิตตี้ และ ชาร์ลี เดย์ ให้เสียงเบนนี่ ร่วมด้วย ทิฟฟานี่ แฮดดิช, สเตฟานี่ เบียทริซ และ อาทูโร คาสโตร ซึ่งจะมาให้เสียงตัวละครใหม่อย่า ราชินีวาทีฟรา วานาบี, สวีทเมย์แฮม และไอศกรีมโคน

 

6.Door Lock ห้องหลอนปริศนา

เข้าฉาย 7 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

โจคยองมิน พนักงานธนาคารธรรมดาคนหนึ่งที่อาศัยอยู่คนเดียวในอพาร์ทเม้นท์ หลังจากเลิกงานเธอกลับมาที่ห้องและพบว่าฝาที่ล็อคประตูหน้าห้องของเธอถูกเปิดค้างไว้ เธอจึงเปลี่ยนรหัสผ่าน แต่แล้วในคืนนั้นเธอกลับได้ยินเสียงบางอย่างที่หน้าห้องของเธอ 'ติ๊ด-ติ๊ด-ติ๊ด-ติ๊ด รหัสผ่านผิดพลาด’ จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้คยองมินตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจกลับรำคาญ และคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ หลังจากนั้นไม่นาน เธอพบร่องรอยการบุกรุกของคนแปลกหน้า ยิ่งไปกว่านั้นยังเกิดคดีฆาตกรรมที่น่าสงสัย เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัยอีกแล้ว เธอจึงตามสืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยตัวของเธอเอง “ฝาที่ล็อคประตูที่เปิดค้างไว้ แผงกดรหัสผ่านที่เต็มไปด้วยลายนิ้วมือ ตัวบุหรี่ที่ตกอยู่หน้าห้อง ห้องที่เคยอาศัยอยู่เพียงคนเดียว กลับมีใครบางคนซ่อนตัวอยู่!”

 

7.Alita Battle Angel อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

เข้าฉาย 13 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Alita: Battle Angel ภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง เพชฌฆาตไซบอร์ก หรือในชื่อญี่ปุ่นว่า Gunnm ซึ่งเขียนโดย คิชิโระ ยูกิโตะ และได้รับการดัดแปลงเป็นแอนิเมชั่นจากเนื้อเรื่องในหนังสือเล่มแรกๆในชื่อ Battle Angel เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันไกลโพ้น ซึ่งไซบอร์คและหุ่นยนตร์กลายเป็นเรื่องปกติ เมืองลอยฟ้าทิฟาเรส เก็บงำความลับอันดำมืด มันทิ้งขยะไร้ค่าลงสู่โล่งเบื้องล่าง และที่ลานทิ้งขยะนั้นเอง แพทย์ไซบอร์ค อิโดะ พบเข้ากับชิ้นส่วนหัวและลำตัวของเด็กสาวไซบอร์คที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ มีเพียงสมองของเธอเท่านั้นที่เป็นมนุษย์ ส่วนอื่นในร่างกายของเธอล้วนเป็นเครื่องจักร เธอสูญเสียความทรงจำทั้งหมดในอดีต และได้ชื่อใหม่จากอิโดะ "เอลิตา" เขาสร้างเธอขึ้นมาใหม่อีกครั้งและกลายเป็นเสมือนบิดาของเธอในฐานะผู้มอบร่างกายใหม่ให้ อย่างไรก็ตาม ข่าวการฆาตกรรมต่อเนื่องได้เริ่มแพร่กระจายไปในเมือง อลิตาเริ่มสงสัยอิโดะในฐานะผู้ลงมือเพื่อหาชิ้นส่วนร่างกายให้เธอ แต่เมื่อเธอติดตามเขาออกไปในคืนหนึ่ง จึงได้พบว่าที่แท้เขากำลังตามจับตัวฆาตกร ภายใต้ฐานะ "ฮันเตอร์ วอร์ริเออร์" ที่เขาได้รับมอบหมายมา ระหว่างการเข้าปะทะกับฆาตกรตัวจริงนั้น สัญชาติญาณของเด็กสาวก็ทำงาน เธอล้มฆาตกรได้ด้วยศิลปะการต่อสู้โบราณ ผลสุดท้าย เธอจึงตัดสินใจเข้าช่วยเหลืออิโดะในการพิทักษ์ความยุติธรรม และได้กลายมาเป็นฮันเตอร์วอร์ริเออร์เช่นกัน เธอปลดล็อคความสามารถและพลังที่แท้จริงของตนเอง เข้าต่อสู้กับศัตรูที่แสนอันตราย และเพื่อนผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์