HIGHLIGHT CONTENT

หนาวนี้ยังเหงา รวมหนังเหมาะกับคนโสด ดูคนเดียวได้ ไม่หวานเลี่ยน ไม่ต้องแท็กหาใคร

  • 7,029
  • 07 พ.ย. 2017

หนาวนี้ก็ยังเหงา รวมหนังเหมาะกับคนโสด ดูคนเดียวได้
ไม่หวานเลี่ยน ไม่ต้องแท็กหาใคร

 

 

ลมหนาวเดือนพฤศจิกายน เริ่มพัดเข้ามาแล้ว คนโสดหลายคนอาจจะอิจฉาคนที่มีคู่ต่างเดินควงคู่โอบกอดให้หายหนาว หรือไปดูหนังกันในโรงกันเป็นคู่ๆ มีการแท็กชวนกันไปดูหนังเต็มเฟซบุ๊คไปหมด วันนี้เราเลยขอจัดลิสต์หนังที่คนโสดก็ดูคนเดียวได้ ไม่จำเป็นต้องไปกับแฟน ไม่มีความหวานเลี่ยนมาขวางหูขวางตา  ดูกันว่ามีเรื่องอะไรเข้าฉายบ้าง?

 

หนาวนี้มีแต่ความมันส์
แน่นอนว่าหนังจักรวาลฮีโร่ไม่มีความหวานซึ้งมาให้อิจฉา เพราะหนังประเภทนี้จะจัดเต็มฉากมันส์ๆ อัดแน่นตลอดสองชั่วโมง ในตอนนี้มี Thor 3 และ Justice League กำหนดเข้าฉาย 16 พ.ย. หากใครเป็นแฟนหนังเอเลี่ยน ในเดือน พ.ย.ยังมี Beyond Skyline หนังภาคต่อของเอเลี่ยนจอมดูด ให้ได้ไปร่วมถล่มความมันส์ก่อนที่มันจะล้างโลก

 

หนาวนี้มีแต่ความสยอง
ไม่ต้องกุมมือกันให้แน่นเพราะเล็บของคุณจะจิกเบาะขั้นสุดกับ 3 หนังสยองขวัญที่เข้าฉายในเดือน พ.ย. ตั้งแต่หนังผีสัญชาติญี่ปุ่น Kodomo tsukai จับเด็กไปเป็นผี กำหนดฉาย 16 พ.ย. ตามมาด้วยสองหนังฮอลลีวู้ดฆ่าโหดๆ Happy Death Day กำหนดฉาย 23 พ.ย. และ Jigsaw หนังภาคต่อที่มาพร้อมเกมโคตรโหดให้แฟนหนังได้ร้องกรี๊ดลั่นโรง กำหนดฉาย 30 พ.ย.

 

สืบสวนชวนแกะรอย
หลีกเลี่ยงความหวานด้วยการมาดูหนังที่ชวนคนดูมาแก้ไขปริศนาที่ซ่อนไว้แล้วออกตามหาฆาตกรตัวจริงไปด้วยกันกับ Murder on the Orient Express กำหนดฉาย 23 พ.ย.  ผลงานจากนิยายขายดีของผู้แต่งอะกาธา คริสตี้ ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในรถไฟท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง และ Wind River ภาพยนตร์ที่ติดตามเรื่องราวของนักสืบหน้าใหม่ของ FBI (อลิซาเบธ โอลเซ่น) เธอต้องทำงานร่วมกับทหารผ่านศึก, นักแกะรอยท้องถิ่น (เจเรมี เรนเนอร์) เพื่อสืบหาความจริงในคดีฆาตกรรมทางไกล เด็กสาวเจ้าหน้าที่ Native American Reservation ด้วยความหวังที่อยากจะล้างแค้นให้กับการตายของเด็กสาว กำหนดฉาย 30 พ.ย.


 

ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส

  • 23 November 2017
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง