HIGHLIGHT CONTENT

รักกันมากแต่ฟาดกันจริง Mothers’ Instinct เชือดเฉือนแรงคว้า “เรต 18+” ในไทย

  • 264
  • 27 มี.ค. 2024

 

 

รักกันมากแต่ฟาดกันจริง

“Mothers’ Instinct” พร้อมเผย “สันดานแม่” สุดเดือด

เชือดเฉือนแรงคว้า “เรต 18+” ในไทย

พิสูจน์ความแรงพร้อมกัน 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

งานนี้เดือดแน่ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปพบกับสุดยอดการแสดงจากสองตัวแม่แห่งฮอลลีวูด “แอนน์ แฮทธาเวย์” และ “เจสสิกา แชสเทน” ที่พร้อมเปิดตำนานบทใหม่ใน “Mothers’ Instinct สันดานแม่” ภาพยนตร์เขย่าขวัญเล่าเรื่องราวของสองเพื่อนรักที่กำลังจะแตกหักกลายเป็นเพื่อนร้าย เมื่อโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นกับลูกชายของ “เซลีน” (แอนน์ แฮทธาเวย์) ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและ “อลิซ” (เจสสิกา แชสเทน) เพื่อนบ้านสุดที่รักเริ่มแตกเป็นเสี่ยงๆ 

 

นี่คือภาพยนตร์ที่นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง “แอนน์ แฮทธาเวย์” การันตีถึงความแรงของหนังที่จะพาผู้ชมเจาะลึกถึงแก่นแท้ของคนเป็นแม่เมื่อวันหนึ่งต้องสูญเสียลูกจนแปรเปลี่ยนเป็นด้านมืดของมนุษย์ และเผยถึงสันดานแม่ออกมาแบบไม่คาดคิด 

 

นอกจากนี้สื่อยักษ์ใหญ่อย่าง “Empire” ที่ได้ชมภาพยนตร์แล้วยังออกมาตอกย้ำความแรงให้กับหนังว่า “เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเขย่าขวัญและความประณีต มีระดับ ชวนวิตก และน่าสนใจมาก” 

 

 

ในขณะที่อีกหนึ่งนักแสดงนำและเพื่อนสุดที่รักของแฮทธาเวย์อย่าง “เจสสิกา แชสเทน” ออกมาเผยถึงการทำงานของเธอกับเพื่อนซี้คนนี้ว่า “ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันกับแอนนี่ซี้กันมันเลยไม่เขม่นกันนอกจอแบบสองสาวในเรื่อง แอนน์คือยอดฝีมือ เปิดสวิตช์เข้าถึงบททันทีที่กล้องเดิน การเล่นหนังกับเพื่อนซี้ในชีวิตจริงแต่บทในหนังเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันทำให้การแสดงยากกว่าเดิม ยิ่งเมื่อเธอเป็นคนที่ฉันแคร์ ฉันอยากร่วมงานกับเธออีกในอนาคต แต่ขอเป็นบทที่เราเป็นเพื่อนซี้แล้วกันนะคราวนี้"

 

สงครามประสาทครั้งนี้เดือดทะลักแน่นอน เพราะล่าสุดในประเทศไทยประกาศแล้วว่า “Mothers’ Instinct สันดานแม่” ได้ “เรต 18+” รับประกันความแรงที่สองนักแสดงออสการ์พร้อมจะมอบประสบการณ์ระทึกขวัญฟาดฟันกันแบบไม่ยั้งให้ผู้ชมเต็มอิ่มเต็มตาบนจอภาพยนตร์ 4 เมษายนนี้ เกมออน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สันดานแม่

  • 04 April 2024
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง