HIGHLIGHT CONTENT

เผยข้อมูล Mother Box ขุมพลังต่างดาวอันทรงพลังที่ไม่แพ้ Infinity Stone

  • 36,241
  • 14 พ.ย. 2017

 

เผยข้อมูล Mother Box ขุมพลังต่างดาวอันทรงพลังที่ไม่แพ้ Infinity Stone

 

ในจักรวาลภาพยนตร์ DC เท่าที่เรารู้ Mother Box คือวัตถุจากนอกโลกซึ่งพลังความสามารถของมันใน Batman V Superman: Dawn of Justice ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่พลังของมันก็เป็นส่วนหนึ่งที่สร้าง Cyborg หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่สมาชิกทีม Justice League ขึ้นมา และไม่แน่ว่า ในภาพยนตร์ Justice League นี้เราอาจจะได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับขุมพลัง Mother Box มากยิ่งขึ้น

 

Mother Box คือเทคโนโลยีขั้นสูงของชาวต่างดาวมีทั้งหมด 3 ชิ้นและมีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมและสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ Mother Box จะทำการเคลื่อนไหวจากดาวสู่ดาวไปเรื่อยๆเพื่อสร้างและทำลาย Mother Box นั้น ไม่ใช่ที่กักเก็บพลัง แต่ ตัวมันเองนี่แหละ ที่เป็นพลัง! Mother Box คือพลังแห่งการสร้างและการทำลาย เป็นเหมือนวงจรชีวิต แต่แค่มันรวดเร็วกว่า 1 ล้านเท่า อาวุธอานุภาพขนาดนี้ จึงเป็นที่ต้องการของ SteppenWolf และ เจ้าบอสใหญ่อย่าง Darkseid เพื่อที่จะใช้มันสร้างเอกภาพ ความเป็นหนึ่งเดียวของจักรวาลนี้ พูดง่ายๆก็คือการรวบรวมและครอบครองจักรวาลด้วยตัวเองเพียงคนเดียว

 

ซึ่ง Mother Box มันได้ถูกซ่อนอยู่บนโลกของเรา โดยทั้งสามชิ้นได้ถูกเก็บรักษาต่างที่กัน 1. Atlantis ดินแดนใต้น้ำของ Aquaman 2.ดินแดน Themyscira ของชาว Amazon (Wonder Woman) และ 3.บนดินแดนของมนุษย์

 

 

SteppenWolf จะได้ Mother Box ไปหรือไม่ และ Mother Box จะมีความลับอะไรซ่อนอยู่อีก ติดตามได้ใน

Justice League วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง