HIGHLIGHT CONTENT

สรุปความแซ่บ!! 10 อันดับข่าวหนังที่มีคนคลิกมากที่สุดปี 2017

  • 12,277
  • 19 ธ.ค. 2017

 

ตลอดปี 2017 ที่ผ่านมามีเหตุการณ์และข่าวหนังมากมายที่ทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์หยิบนำมาเสนอให้ทุกคนได้อ่านกัน เรียกได้ว่ามีทั้งสีสัน ดราม่า และ ความเผ็ดร้อน วันนี้เราเลยขอสรุปกันว่าในรอบปีที่ผ่านมามี 10 อันดับข่าวฮอตอะไรบ้างที่ได้รับความสนใจมีคนคลิกเข้าชมมากที่สุด 

 

อันดับ 10 รีวิว Fifty Shades 2 คุณเกรย์เปลี่ยนไปขนาดนี้ บ่าวขอยอมถวายตัว
จำนวนเข้าชม: 340,589 ครั้ง 

หลังจากสร้างปรากฎการณ์ความซี๊ดใน Fifty Shades of grey  หนังอีโรติกโรแมนติก ตีแผ่ความดำมืดของจิตใจ กลับมาสร้างความหฤหรรษ์ต่อใน fifty shades darker พาคนดูดำดิ่งไปสู่ความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยปริศนา ความเคลือบแคลง และบทพิสูจน์ความรักของชายผู้เย็นชาต่อสังคม  การกลับมาในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สานต่อเรื่องราวที่เคยเปิดปมไว้ในภาคแรก แต่ยังเพิ่มความฟินด้วยฉากอีโรติกสุดเร่าร้อนไม่แพ้ภาคแรกเลยทีเดียว อ่านเพิ่มเติม

 

อันดับ 9 เหตุการณ์ใน Fast & Furious 9 มองในมุมของชอว์ หรือที่จริง ฮานอาจจะเป็นคนร้าย?
จำนวนเข้าชม: 361,853 ครั้ง 

หลังจากที่ภาพยนตร์ Fast and Furious 8 ได้เข้าฉายและมีเหตุการณ์ที่เดคการ์ด ชอว์ ดูเหมือนว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฟาสต์ จนกลายเป็นกระแสที่แฟนหนังหลายเรียกร้องความยุติธรรมให้กับฮาน ด้วยการติดแฮชแท็ก  #JusticeForHan พร้อมกับกระแสแสดงความคิดเห็นว่า “เคยลืมสิ่งที่ชอว์ทำกับฮานไปแล้วหรอ?? และจะให้อภัยกันง่ายๆแบบนี้หรอ? ” อ่านเพิ่มเติม

 

อันดับ 8  ใจละลาย! เปิดประวัติคุณนายเกรย์ ดาโกต้า จอห์นสัน  
จำนวนเข้าชม:  363,639 ครั้ง 

ดาโกต้า จอห์นสัน กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดในฮอลลีวูด จากการรับบท แอนัสเตเซีย สตีล ที่หลายคนหมายปอง ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายดังที่โด่งดังไปทั่วโลกโดยอี แอล เจมส์เรื่อง Fifty Shades of Grey อ่านเพิ่มเติม 

 

อันดับ 7  ตัวละครที่มีการเดาว่าอาจจะตายในศึก Avengers: Infinity War
จำนวนเข้าชม:  387,786 ครั้ง
 

ภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลเริ่มมีสีสันขึ้นทุกทีจากการมาของฮีโร่หน้าใหม่อยู่เรื่อย ๆ ซึ่ง เจเรมี่ ลัทแชม ผู้อำนวยการสร้างของมาร์เวลก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าใน Infinity War นั้นฮีโร่บางคนอาจสิ้นสุดบทบาทลง นั้นหมายความว่าเราอาจเห็นตัวละครตัวใดตัวหนึ่งตายหายไปจากจักรวาลมาร์เวลและจอภาพยนตร์ อ่านเพิ่มเติม

 

อันดับ 6 12 ปี ผ่านไป เปลี่ยนกันไปแค่ไหน? นี่คือนักแสดงเด็กของนาร์เนีย ณ ปัจจุบัน
จำนวนเข้าชม:  401,143 ครั้ง 

เมื่อ 12 ปีที่แล้ว หลายคนคงเคยได้สัมผัสความแฟนตาซีของหนังเรื่อง อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ความคืบหน้าล่าสุด ของนาร์เนีย ในการสร้างภาค The Silver Chair ได้มีการประกาศผู้กำกับออกมาแล้ว คือ โจ จอห์นสตัน ผู้กำกับ Jumanji , Jurassic Park III และเริ่มมีการเดินหน้าเตรียมงานกันไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้วางกำหนดฉาย ก่อนที่เราจะได้อัพเดทความคืบหน้าของหนังแฟนตาซีที่ทุกคนรอคอย วันนี้เราขอพาทุกคนมาแก้คิดถึงด้วยการนำภาพของ 4 นักแสดงที่รับบทเป็นพี่น้องพีเวนซี่ มาดูกันว่า 12 ปีผ่านไป พวกเขาเปลี่ยนกันไปมากแค่ไหน อ่านเพิ่มเติม 

 

อันดับ 5 ใครสงสัยมาทางนี้...เดคการ์ด ชอว์หนีออกมาจากเครื่องบินได้ยังไงใน Fast 8!
จำนวนเข้าชม:  406,565 ครั้ง 

ใน Fast8 เดคการ์ด ชอว์ ได้บุกเข้าไปในเครื่องบินของไซเฟอร์ และต่อสู้กับลูกน้องของตัวร้ายสาวอัจฉริยะด้านอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีลูกชายของดอมอยู่ในมือ เดคการ์ดทำได้แค่มองดูไซเฟอร์หนีไปโดยที่เขาและเด็กน้อยยังคงอยู่บนเครื่องบิน คำถามก็คือแล้วเขาหนีออกไปพร้อมกับลูกน้อยของดอมได้อย่างไร อ่านเพิ่มเติม

 

อันดับ 4 ไขกุญแจห้องสีแดง Fifty Shades ฉากสุดแซ่บซี๊ดในภาคแรกถ่ายกันยังไง?
จำนวนเข้าชม:  414,600 ครั้ง 

Fifty Shades Darker เป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก คริสเตียน เกรย์ ผู้บอบช้ำจากความรัก พยายามตามง้อแอนัสเตเชีย สตีล ให้กลับมาคืนดีกับเขา ก่อนที่เธอจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง แอนัสเตเชียก็ยื่นข้อตกลงใหม่ให้กับเขา จากนั้น ทั้งคู่เริ่มสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจและความมั่นคงในชีวิต  แต่ก็ต้องเผชิญกับอดีตของคริสเตียน เกรย์ ที่ตามมาทำลายความหวังที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน อ่านเพิ่มเติม

 

อันดับ 3 ภาพ+คลิป Fifty shades freed ฉากฮันนีมูน งานหุ่นแซ่บ บิกินี่ก็มา
จำนวนเข้าชม:  501,234 ครั้ง 

Fifty Shades Freed  ภาพยนตร์ภาคต่อความสัมพันธ์ระหว่างแอนาสเตเชีย รับบทโดย ดาโกต้า จอนห์สัน และมิสเตอร์เกรย์ รับบทโดย เจมี่ ดอร์แน่น หลังจากภาคที่แล้วทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกัน และในภาคนี้จะเป็นการออกไปท่องโลกฮันนีมูนให้แฟนหนังได้อิจฉาตาร้อนผ่าว รวมถึงล้วงลึกเข้าไปถึงอีกด้านของจิตใจของคุณเกรย์ อ่านเพิ่มเติม

 

อันดับ 2  สตีเฟน คิง เผยแล้ว เหตุผลที่ตัดฉากเซ็กส์ในกลุ่มเด็ก ออกจากหนัง IT
จำนวนเข้าชม: 508,130 ครั้ง 

 IT โผล่จากนรก คือภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของเจ้าพ่อนักเขียนแนวสยองขวัญ สตีเฟน คิง ซึ่งในภาพยนตร์ได้มีการดัดแปลงทั้งตัวบท และเรื่องราวให้เหมาะสมกับยุคสมัยและการนำเสนอที่เป็นมิตรกับคนดูให้มากขึ้น เพราะแท้จริงแล้วในฉบับหนังสือนั้น ฉากสุดท้ายก่อนที่เหล่าเด็ก ๆ จะรวมทีมกันไปปราบเจ้าเพนนีไวส์นั้น พวกเขาได้มีเซ็กส์กันทั้งกลุ่ม! และคนที่เชิญชวนให้ทำก็ไม่ใช่ใคร แต่เป็นเด็กสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มอย่าง เบฟเวอรี นั่นเอง อ่านเพิ่มเติม 

 

อันดับ 1 เด็กนรก เอสเธอร์ จาก Orphan 9 ปีผ่านไปกลายเป็นนางฟ้าแล้ว?? 
จำนวนเข้าชม: 532,584 ครั้ง  

อัพเดทชีวิตของอิซาเบล เฟอร์แมน จากภาพยนตร์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ Orphan ออร์แฟน เด็กนรก ในปี 2009 รับบทเป็น เด็กกำพร้า เอสเธอร์ ซึ่งในตอนนั้นเธออายุแค่เพียง 11 ปี แต่สามารถแสดงบทบาทออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ภายนอกดูอ่อนโยน แต่ภาพในของเธอแสนจะร้ายกาจ จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงวิจารณ์ว่า นักแสดงยอดเยี่ยม แสดงได้ดี และกดดันความรู้สึกมาก ๆ อ่านเพิ่มเติม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง