HIGHLIGHT CONTENT

พระเอก Alita เผย อยากให้มีภาคต่อมากกว่า 1 ภาค หลังจบ Battle Angel !!

  • 9,905
  • 12 มี.ค. 2020

 

หลังจากกระแสเรียกร้องต่อดิสนีย์ ให้มีการสร้างภาคต่อของ Alita: Battle Angel หลังจากที่หนังได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีและปูเรื่องราวค้างคาไว้  โดยมีทั้งนักแสดง ผู้สร้าง รวมถึงผู้ชมได้เปิดแคมเปญนี้และหวังว่าเสียงเรียกร้องของพวกเขาจะเป็นผล ล่าสุด คีน จอห์นสัน ผู้รับบท ฮูโก้ พระเอกของเรื่องได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสนี้ โดยระบุว่า

"หลังจากที่ผมได้ยินเรื่องต่าง ๆ จาก ปู่เจมส์ คาเมรอน (ผู้อำนวยการสร้าง)และ โรเบิร์ต รอดริเกซ (ผู้กำกับภาพยนตร์) เกี่ยวกับสถานที่ที่โลกจะเป็นไป - ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ยิ่งมีภาคต่อ ออกมามากเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นและเนื้อหายังมีมากมาย "

 

อย่างไรก็ตามหากจำกันได้ ต่อให้มีภาคต่อเราก็จะมีโอกาสน้อยมากที่จะได้เห็นตัวละครฮูโก้ของ คีน จอห์นสัน  กลับมาอีกครั้ง เพราะในช่วงสุดท้ายของภาคแรกเขาได้มีจุดจบที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมไปเรียบร้อยแล้ว ต้องมาคอยลุ้นกันต่อไปว่า Alita 2 จะได้รับไฟเขียวสานต่องานสร้างเมื่อไหร่? และปู่เจมส์ คาเมรอน จะมีเวลาเหลือพอที่จะมาร่วมดูแลโปรเจคนี้มั้ย? เพราะอย่าลืมว่า Avatar 2 ยังไม่ทันได้เข้าฉายและยังคงเดินหน้าถ่ายภาคต่ออยู่ด้วย 

 

 

 

 

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง