HIGHLIGHT CONTENT

Morbius จะมีการกล่าวถึง Spider-Man ในเวอร์ชั่นที่คุณอาจคาดไม่ถึง

  • 20,438
  • 13 ม.ค. 2020

 

Morbius จะมีการกล่าวถึง Spider-Man ในเวอร์ชั่นที่คุณอาจคาดไม่ถึง

Morbius

 

เราต่างก็รู้ดีว่าจักรวาล Marvel ของค่าย Sony และ MCU จะเป็นคนละส่วนกันเนื่องจากเรื่องของลิขสิทธิ์ และในวันนี้เราก็ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนังเดี่ยวเรื่องถัดไปของ Sony ในจักรวาล Marvel กับเรื่อง Morbius จะมีการเกี่ยวข้องกับเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ Spider-Man ด้วย!

 

จากสื่อ ComicBook.com ได้มีการรายงานว่า การกล่าวถึง Spider-Man จะมาในรูปแบบของการพ่นสีประกาศจับรอบๆเมืองนิวยอร์ก แต่ในตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าฉากนี้จะไปโผล่ในเวอร์ชั่นแบบฉบับสมบูรณ์ภายในหนังหรือไม่ เพราะอาจจะมีการตัดออก หรือปรับเปลี่ยนก่อนหนังจะเข้าฉาย แต่จากข้อมูลนี้หากเป็นความจริงและถูกฉายภายในหนังแบบฉบับสมบูรณ์ ไม่แน่ว่า Morbius อาจกลายเป็นหนังของ Sony ที่จะเข้าใกล้จักรวาลหนึ่งของสไปดี้ไปอีกขั้นก็ได้

 

โดยจากภาพที่หลุดออกมานี้ได้เผยให้เห็นภาพ Spider-Man บนผนังที่มีตัวอักษรสีขาวพาดผ่านว่า “ฆาตกร” แต่ Spider-Man ที่เราได้เห็น จะไม่ใช่ Spider-Man ของ Tom Holland แห่ง MCU แต่จะเป็น Spider-Man ในชุดเวอร์ชั่นของ โทบี้ย์ แมไกวร์ ของผู้กำกับแซม ไรมี่ และที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ มันเป็นภาพจากเวอร์ชั่นเกมส์ PS4! (ที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนชุดตัวละครเป็น Spider-Man เวอร์ชั่นต่างๆได้)

 

Morbius

Morbius

 

ที่น่าสนใจคือทำไม Spider-Man ถูกตีตราว่าเป็นฆาตกรในโลกของ Morbius และมันจะมีความหมายใดเกี่ยวกับ Spider-Man จักรวาลของโทบี้หรือไม่ และ Morbius จะเกี่ยวข้องกับสไปดี้อย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Morbius นำแสดงโดยนักแสดงชายชื่อดัง จาเรด เลโต้ (Jared Leto) และตัวอย่างแรกคาดว่าจะมาถึงเร็วๆนี้

 

Morbius

 

Morbius เข้าฉาย 12 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

Morbius

เรียบเรียงจาก: https://comicbook.com

 

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง