HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ คอนเฟิร์ม Monster Hunter จะเป็นหนังที่ถอดแบบจากเกมส์มากที่สุด!!

  • 1,670
  • 14 ต.ค. 2020

พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน ผู้กำกับภาพยนตร์ มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ได้เผยว่าหนังเรื่องนี้เป็นการดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่นวิดีโอเกมที่ถอดแบบรายละเอียดออกมามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเผยว่า ทีมงานได้ร่วมงานใกล้ชิดกับผู้ผลิตเกมส์อย่าง Capcom เพื่อให้หนังออกมามีความใกล้เคียงกับเกม  Capcomมีส่วนร่วมในการดำเนินงานให้รายละเอียดและข้อมูลทุกอย่าง ซึ่งในช่วงระหว่างการสร้างหนัง ผมได้บินไปญี่ปุ่นเพื่อนำบางฉากไปให้พวกเขาดูและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งพวกเขาก็จะบอกว่าการเคลื่อนไหวและลักษณะของมอนสเตอร์ควรเป็นยังไง

"เล็บเท้าของมอนสเตอร์แหลมเกินไป" นั่นเป็นข้อสังเกตที่ดี ผมแบบว่า "โอ้พระเจ้าคุณกำลังมองไปที่เล็บเท้าของสิ่งมีชีวิต?"

เรื่องย่อ Monster Hunter หลังโลกของเรายังมีอีกโลกหนึ่ง: โลกแห่งสัตว์ประหลาดที่อันตรายและทรงพลังที่มีผู้ปกครองสุดดุร้าย แอล อาร์เทมิส (มิลลา โจโววิช) และหน่วยทหารของเธอถูกพายุทรายที่รุนแรงพัดพาไปสู่โลกใหม่ เหล่าทหารต่างตกตะลึงเมื่อพบว่าสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรและไม่เป็นที่รู้จักนี้เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาและน่ากลัว แถมยังไม่สะทกสะท้านต่อกระสุนปืน

ในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดนี้ เหล่าทหารได้พบกับฮันเตอร์ผู้ลึกลับ (โทนี่ จา) ซึ่งมีทักษะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เขานำหน้าสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังไปหนึ่งก้าว ในขณะที่อาร์ทิมิสและฮันเตอร์สร้างความไว้วางใจอย่างช้าๆ เธอก็พบว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ต่อมาหน่วยทหารต้องเผชิญหน้ากับอันตรายครั้งใหญ่ที่อาจคุกคามทำลายโลกของพวกเขา เหล่านักรบผู้กล้าต้องรวมความสามารถเข้าด้วยกันเพื่อประลองขั้นสูงสุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง