HIGHLIGHT CONTENT

ต้อนรับปิดเทอมไปกับเหล่าครอบครัวปีศาจจอมแสบ!! “MONSTER FAMILY”

  • 6,358
  • 02 มี.ค. 2018

 

ต้อนรับปิดเทอมไปกับเหล่าคาแรคเตอร์ที่หลายคนคุ้นเคย พร้อมร่วมก๊วนป่วนปนฮาไปกับครอบครัวไม่ธรรมดาและปีศาจจอมแสบ!! “MONSTER FAMILY”


 


                เตรียมต้อนรับปิดเทอมไปกับเหล่าคาแรคเตอร์ที่หลายคนคุ้นเคย อย่าง  มัมมี่ แฟรงเกนสไตน์ แวมไพร์ และมนุษย์หมาป่า ที่จะมาเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ  และความอบอุ่นจับขั้วหัวใจให้กับทุกคนในครอบครัว ใน “MONSTER FAMILY (มอนสเตอร์ แฟมิลี่)” ผลงานอนิเมชั่นคอเมดี้ที่สร้างจากนิยายขายดีของ เดวิด ซาเฟียร์ นักเขียนเจ้าของรางวัลเอ็มมี อวอร์ด ที่ผนึกกำลังทีมสร้างวิชวลเอฟเฟกต์จาก Guardians of the Galaxy Vol. 2 (กาเดี้ยน ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ โวลุ่ม ทู)  กับเรื่องราวการผจญภัยป่วนปนฮาของครอบครัวไม่ธรรมดาและเหล่าปีศาจจอมแสบ “ครอบครัววิชโบน” ที่ถูกคำสาปจากแม่มดร้ายให้ต้องกลายเป็นปีศาจ และทางเดียวที่จะถอนคำสาปร้ายคือความสุขที่มาจากใจของทุกคนในครอบครัว    

 


“MONSTER FAMILY (มอนสเตอร์ แฟมิลี่)” บอกเล่าการผจญภัยของเหล่าสมาชิกครอบครัววิชโบน  ครอบครัวที่ห่างไกลจากความสุข เอ็มม่า คุณแม่เจ้าของร้านหนังสือที่เป็นหนี้บานตะไท ,แฟรงค์ สามีผู้โหมงานหนักและกำลังทนทุกข์กับเจ้านายจอมเผด็จการ  เฟย์  ลูกสาวผู้มีความฝันอยากเป็นนางแบบและกำลังมีรักครั้งแรก และ แม็กซ์ ลูกชายอัจฉริยะ ที่ถูกกลั่นแกล้งในในโรงเรียน  เมื่อครอบครัวประสบปัญหา ผู้เป็นแม่อย่าง เอ็มม่า จึงคิดหาทางสร้างบรรยากาศครื้นเครงให้กับครอบครัวด้วยการพาไปงานปาร์ตี้แฟนซีปีศาจ แต่แล้วพวกเขากลับถูกแม่มดร้ายบาบายาก้า สมุนของแดร็กคูล่าเจ้าชายแห่งรัตติกาลสาปให้กลายเป็นปีศาจตามชุดที่พวกเขาสวมใส่  เอ็มม่ากลายเป็นแวมไพร์  แฟรงค์กลายเป็นแฟรงเกนสไตน์  เฟย์กลายเป็นมัมมี่  ส่วนแม็กซ์กลายเป็นมนุษย์หมาป่า  การผจญภัยเพื่อถอนคำสาปร้ายเพื่อที่จะได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งจึงเริ่มต้นขึ้น โดยทางเดียวที่จะถอนคำสาปร้ายคือสมาชิกในครอบครัวทุกคนต้องมีความสุขที่มาจากใจจริงเท่านั้น

 

 


มาเป็นก๊วน ฮาทั้งแกงค์ ป่วนทั้งครอบครัว!! เตรียมเข้าสู่การผจญภัยสุดป่วนเพื่อถอนคำสาปของเหล่าสมาชิกบ้านวิชโบนแฟมิลี่ที่จะมาสร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับทุกคนในครอบครัว “MONSTER FAMILY ครอบครัวตัวป่วน ก๊วนปีศาจ15 มีนาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์
 

 

ครอบครัวตัวป่วนก๊วนปีศาจ

  • 15 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 96 นาที
15+