HIGHLIGHT CONTENT

ตอกย้ำความมันส์ระห่ากับโปสเตอร์สุดพิเศษจากการดีไซน์ของ Mondo ใน Mad Max: Fury Road

  • 9,858
  • 14 พฤษภาคม 2015

ตอกย้ำความมันส์ระห่ากับโปสเตอร์สุดพิเศษจากการดีไซน์ของ Mondo 
พร้อมเปิดตัวอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง Mad Max: Fury Road บนแผ่นไวนิล

 

 

ตอกย้ำความมันส์ปล่อยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษจากการดีโซน์ของ Mondo พร้อมเปิดตัวอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Mad Max: Fury Road   บนแผ่นไวนิล
มิลเลอร์เป็นแฟนดนตรีทดลองของจังกี เอ็กซ์แอลมานานแล้ว แต่เมื่อผู้กำกับรายนี้เชิญเขาให้มาร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ จังกี เอ็กซ์แอล ก็ตระหนักว่างานของเขาคือการนำมันขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง “เมื่อคุณดูหนัง คุณอยู่ในโลกที่บ้าคลั่ง ดังนั้นผมจึงรู้ว่าดนตรีในหนังเรื่องนี้จะต้องไม่ใช่ดนตรีประกอบหนังแอ็คชั่นทั่วไป” นักแต่งเพลงรายนี้กล่าว “มันจะต้องอลังการน่าเหลือเชื่อเพื่อให้เข้ากับภาพที่ปรากฏ แทบจะเป็นเหมือนโอเปราในแบบโมเดิร์นร็อค”
 
เขาสร้างเวสต์แลนด์ให้เป็นรูปเป็นร่างด้วยช่วงเวลาที่ละมุนละไมสงบนิ่งและช่วงเวลาอันเร้าใจของความบ้าระห่ำ ด้วยการใช้เครื่องดนตรีเกือบ 200 ชิ้นเพื่อถักทอเสียงกลองที่ตีกระหน่ำ เครื่องสายที่พลิ้วไหว และเพลงธีมอันยิ่งใหญ่ที่ขับเคลื่อนด้วยกีตาร์ไฟฟ้า “ในจังหวะที่คุณจะออกจากโลกอันบ้าคลั่งแล้วกลับมายังความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ดนตรีก็จะค่อยๆ ผ่อนให้เหลือน้อยลงเช่นกัน” เขากล่าว “ในฉากเหล่านั้น ผมนำเครื่องเป่าเข้ามาใช้และใช้เครื่องสายเพื่อเป็นตัวขับเคลื่อน ผลลัพธ์ก็คือบทบรรเลงที่ครอบคลุมทั้งเครื่องให้จังหวะอันยิ่งใหญ่โหดเหี้ยมและคณะนักร้องประสาน 80 คน พร้อมด้วยส่วนเครื่องสาย และการออกแบบเสียงดนตรี และทุกๆ อย่างที่อยู่ระหว่างนั้น” 
 
Mad Max: Fury Road - แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์ เข้าฉาย 14 พฤษภาคมนี้ นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้, ชาร์ลีซ ธีรอน , นิโคลาส ฮอลท์ , ฮิวจ์ คียส์-เบิร์น , นาธาน โจนส์, จอช เฮลแมน ,โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ ,ไรลีย์ โคห์, โซอี้ คราวิตซ์  , แอบบีย์ ลี , คอร์ทนีย์ อีตัน , เจนนิเฟอร์ ฮาแกน, มีแกน เกล, เมลิสซ่า แจฟเฟอร์, เมลิต้า จูริซิค, จิลเลน โจนส์ และ จอย สมิทเธอร์ส  เขียนบทภาพยนตร์โดย จอร์จ มิลเลอร์  , เบร็นแดน แม็คคาร์ธี่ และ นิโค ลาธอริส  กำกับการแสดงโดย จอร์จ มิลเลอร์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MadMaxMovieThailand
 

 

 

 

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง