HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว! ยลโฉมตัวอย่างแรกจาก Hunger Games: Mockingjay Part 2

  • 10,990
  • 10 มิ.ย. 2015

มาแล้ว! ยลโฉมตัวอย่างแรกจาก
Hunger Games: Mockingjay Part 2

 

ที่มา: The Hollywood Reporter, Entertainment Weekly
แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.

 

 

“ สโนว์ต้องได้รับการตอบแทนที่สาสม "

 

เปิดตัวได้อย่างร้อนแรง เชือดเฉือน และเข้มข้นขึ้นอีกระดับกับตัวอย่างภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย Hunger Hames: Mockingjay – Part 2 โดยตลอดเวลาเกือบ 2 นาทีนั้น เราจะเห็นฉากของการปฏิวัติต่างๆถูกเรียงร้อยถ่ายทอดออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังเปี่ยมด้วยฉากอารมณ์ที่อาศัยเทคนิคด้านภาพในการสร้างความรู้สึกอันหนักอึ้ง อย่างฉากที่แคตนิสเต้นรำกับพริม น้องสาวของเธอ รวมถึงฉากการพบกันและเข้าสวมกอดระหว่างแคตนิสและพีต้าด้วย นอกจากนั้น เรายังได้เห็น แคตนิสขึ้นกล่าวปลุกใจเหล่านักปฏิวัติเพื่อโค่นล้มประธานาธิบดีสโนว์ โดยมีฟินนิคและเกล ร่วมต่อสู้เคียงข้างเธอเช่นกัน

แถมงานนี้ใครที่เป็นแฟน เบรียนแห่งทาร์ธ จากทีวีซีรี่ย์ชื่อดัง Game of Thrones เราจะได้ตะลึงงันกันแน่นอน! เมื่อเราเห็น “เกว็นโดลิน คริสทีน” ปรากฏกายอยู่ในตัวอย่าง พร้อมรับบทผู้บัญชาการไลม์ อดีตผู้ชนะจากเขต 2 ที่จะก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในปัจฉิมบทแห่งฮังเกอร์เกมส์ครั้งนี้ด้วย

เรามีศัตรูเพียงหนึ่งเดียว เขาผู้นั้นฉ้อฉลฉกชิงทุกคนและทุกอย่างไปจนสิ้น เขาทำให้สิ่งที่ดีที่สุดในตัวเราต้องมาห้ำหั่นซึ่งกันและกันเอง และคืนนี้ จงหันคมอาวุธของพวกท่านเพื่อสู้กับแคปปิตอล!

และนี่คือบางส่วนของการปลุกใจจากแคตนิส เอเวอร์ดีน ในตัวอย่างล่าสุดนี้! 
ทว่าทางฝ่ายประธานาธิบดีสโนว์เองก็ไม่อยู่เฉย ออกมาตอบโต้เช่นกัน

โถ มิสเอเวอร์ดีนที่รัก อย่าทำพลาดละกัน เพราะเกมมันยังไม่จบเพียงเท่านี้ ”

 

 

ปัจฉิมบทแห่งภาพยนตร์ดิสโทเปียที่จะนำคุณเข้าสู่สนามรบแห่งการปฏิวัติ เตรียมสู้รบเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับแคตนิส เอเวอร์ดีนและเหล่านักปฏิวัติ พร้อมคืนความยุติธรรมและความผาสุขให้กับชาวเมืองใน Hunger Games: Mockingjay Part 2 ... เข้าฉายบ้านเรา 19 พ.ย. 2558    

อ่านเรื่องย่อพร้อมติดตามข่าวอื่นๆได้เลยที่นี่
http://www.majorcineplex.com/movie/the-hunger-games-mockingjay-part-2

 

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง