HIGHLIGHT CONTENT

ยกได้แต่ไม่ยก! เคลียร์ชัดๆ ทำไม Captain America ถึงคู่ควรกับค้อนโยเนียร์

  • 114,504
  • 09 พฤษภาคม 2019

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาใน Avengers: Endgame

 

                ก้าวขึ้นสู่ภาพยนตร์ทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลอันดับ 2 ด้วยรายได้มากกว่า 2,200 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของ The Infinity Saga ที่นอกจากจะเป็นการสรุปเรื่องราวตอบคำถามทั้งหมดที่ค้างคาเอาไว้แล้ว ยังเป็นการจัดเต็มเอาใจแฟน ๆ มาร์เวลที่ติดตามกันมามากกว่า 11 ปี แน่นอนว่าใน Avengers: Endgame มีฉากที่ว่าหลายต่อหลายฉาก แต่ฉากที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นฉากที่กัปตันอเมริกาคว้าค้อนโยเนียร์เข้าซัดกับธานอสอย่างดุเดือด แม้จะฮือฮาแค่ไหนแต่ก็อดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่าแล้ว Captain America คว้าขึ้นมาได้อย่างไร??

 

 

                ล่าสุดผู้กำกับสองพี่น้องรุซโซ่ได้ตอบคำถามนี้ในรายการ the Happy Sad Confused Podcast เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า “ในความคิดของเรา เขาถือมันได้อยู่แล้วนะ เขาไม่เคยรู้เลยจนกระทั่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Avengers: Age of Ultron ในตอนที่เขาพยายามจะหยิบมันขึ้นมา แต่กัปตันอเมริกาเป็นตัวละครที่มีความถ่อมตัว แล้วเขาก็เข้าใจในความมีอีโก้ของธอร์ ในตอนนั้นแคปรู้ว่าเขาสามารถยกมันขึ้นมาได้ แต่เขาตัดสินใจที่จะไม่ยกมันขึ้นมาเอง”

 

 

                เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน Avengers: Age of Ultron ในฉากปาร์ตี้เล็ก ๆ บน Avengers Tower  ที่ธอร์ท้าให้ทุกคนในทีมลองยกค้อนขึ้นมาดู ไม่มีใครขยับมันได้ยกเว้นกัปตันอเมริกา ทำเอาธอร์หน้าเสียไปเล็กน้อย จนกระทั่งใน Avengers: Endgame ฉากที่กัปตันอเมริกาคว้าค้อนโยเนียร์ขึ้นมา แล้วธอร์พูดว่าคิดเอาไว้อยู่แล้วเชียว แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของธอร์ที่ลดอีโก้ของตัวเองลงไปเยอะมาก ในขณะเดียวกันกัปตันอเมริกาเองก็ก้าวข้ามคำสบประมาทที่โทนี สตาร์กเคยพูดไว้ใน The Avengers ว่าเขาเป็นเพียงแค่ทหารจากหลอดทดลอง เรียกได้ว่าเป็นการเติมเต็มบทบาทของตัวละคร ไปลองดูฉากที่ว่ากันเต็ม ๆ อีกสักครั้งใน Avengers: Endgame วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง