HIGHLIGHT CONTENT

เสี่ยงไม่หยุด! คลิปใหม่เบื้องหลัง Mission: Impossible 7 ถ่ายทำบนหลังคารถไฟ!

  • 1,872
  • 05 ต.ค. 2020

 

 

เสี่ยงไม่หยุด! คลิปใหม่เบื้องหลัง

Mission: Impossible 7 ถ่ายทำบนหลังคารถไฟ!

 

    ในขณะที่ภาพยนตร์หลายเรื่องจำเป็นต้องชะลอการถ่ายทำภาพยนตร์กันไปในช่วงเวลานี้ แต่มีภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่งที่ยังคงเดินหน้าไม่หยุดยั้ง แถมยังคอยอัพเดตเบื้องหลังยกระดับความเสี่ยงภัยในการถ่ายทำ สร้างความตื่นเต้นแม้กระทั่งภาพยนตร์ยังไม่เข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนั้นก็คือ Mission: Impossible 7 ที่ก่อนหน้านี้มีคลิปของทอม ครูซ ขับมอเตอร์ไซค์กระโจนข้ามผ่านหน้าผา ก่อนจะกางพาราชู้ตบินโฉบลงมาให้ชวนหวาดเสียวเล่น แต่นั่นไม่ใช่ฉากเดียว

 

 

    ล่าสุด เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ นักแสดงผู้เคยรับบท เอเจนต์เพ็กกี้ คาร์เตอร์ ผู้ก่อตั้งหน่วยชิลด์ และแฟนสาวของกัปตันอเมริกา จาก MCU เธอได้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible 7 ซึ่งเธอได้อัพเดตภาพและคลิปวีดีโอเบื้องหลังล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง โชว์ภาพบรรยากาศที่เธอกำลังยืนอยู่บนหลังคารถไฟที่กำลังวิ่ง พร้อมด้วยแคปชั่นว่า ตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำฉากแอ็คชั่นอยู่บนหลังคารถไฟ ท่ามกลางทิวทัศน์ของประเทศนอร์เวย์ คลิปนั้นจะเป็นอย่างไร คลิกที่ภาพไปดูกันเลย

 

 

    อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า บทบาทของเฮย์ลีย์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหน แต่คาดว่าน่าจะเป็นตัวละครที่มีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน ซึ่งเธอจะปรากฎตัวทั้งใน Mission: Impossible ทั้ง ภาคที่ 7 และ 8 โดยภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนีจะเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง ลักษณะเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับ Avenges: Infinity War และ Endgame อดใจรอได้เลยว่านี่จะต้องเป็นภาพยนตร์โปรแกรมยักษ์อีกเรื่องอย่างแน่นอน

 

Source: Screen Rant

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง