HIGHLIGHT CONTENT

อ่านให้ชัด!! Mission: Impossible 6 มีฉากหลัง End Credits หรือไม่?

  • 12,331
  • 31 ก.ค. 2018

อ่านให้ชัด!! Mission: Impossible 6 มีฉากหลัง End Credits หรือไม่?

 

 

ในช่วงนี้นอกจากคนดูจะสนุกกับหนังในตอนฉายเรื่องราวแล้วสิ่งที่สนุกอีกอย่างหนึ่งคือการลุ้นว่า หนังเรื่องนั้นจะปล่อยอะไรมาเรียกน้ำย่อยในภาคต่อไปหรือไม่?? เช่น Jurassic World 2 ที่มีฉากนกยักษ์บินมาเกาะตึกที่แสดงให้เห็นว่าภาคต่อไปไดโนเสาร์บุกเมืองของจริง?? หรือจะเป็นหนังมาร์เวลที่จะมีธรรมเนียมการปล่อยฉากหลังหนังจบ 2 ตัวด้วยกัน ด้วยความนิยมในการทำฉาก End Credits  ทำให้แฟนหนังเกิดคำถามว่าหนังดังภาคต่ออย่าง  Mission: Impossible - Fallout จะมีฉากหลังจบด้วยหรือไม่? 

คำตอบก็คือ Mission: Impossible 6 ไม่มีฉากลับ ฉากท้าย หรือ ฉากกลางเครดิตใดๆทั้งสิ้น ด้วยความยาวที่มากกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง และในภาพยนตร์ทุกภาคของ Mission: Impossible ก็ไม่เคยมีเรื่องไหนมีฉากท้ายมาก่อนด้วย  ซึ่งภาคนี้ก็ยังคงเดินตามรอยนั้นพร้อมกับใช้ธีมเพลงชุดเดิมที่ทำให้นี่จะกลายเป็นหนังสายลับแบบคลาสสิคอีกเรื่องตามแบบเหมือนเจมส์ บอนด์ 

นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่า การที่  Mission: Impossible ไม่ทิ้งปมไว้ในฉากท้ายเครดิต อาจจะเป็นเพราะทำให้คนดูและนักแสดงไม่ต้องกังวลมากเกี่ยวกับการสร้างภาคต่อ  Mission: Impossible 7 ที่ยังไม่มีความชัดเจนและอาจจะต้องดูกระแสว่าหนังภาคนี้ทำรายได้ถึงเป้าหรือไม่ ??  รวมถึงปัญหาสุขภาพของทอม ครูซ ที่ขณะนี้วัย 56 ปีแล้ว ถ้าหากจะมาบู๊ภาค 7 ต่อเขาจะไหวมั้ย?? นั่นจึงเป็นอีกประเด็นที่ทำให้ตอนนี้หรือแม้แต่ในหนังภาค 6 ยังไม่ปรากฎว่าจะมีภาคต่อของอีธาน ฮันท์ อย่างเป็นทางการ 

 

 

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+