HIGHLIGHT CONTENT

พบกับความดำมืดของตัวละคร ลงลึกจิตใจสีเทาของคน ทั้งผู้ร้ายและตำรวจ ใน 21 Bridges

  • 2,016
  • 20 พ.ย. 2019

 

21 Bridges

หน่วย NYPD

 

อังเดร และ แฟรงกี้ ต้องรายงานต่อผู้กองแมคเคนน่า เขาเป็นผู้นำที่รักการเป็นตำรวจ และ ทุ่มเทชีวิตให้กับการดูแลลูกทีม ตัวละคร แมคเคนน่า เป็นการผสมผสานระหว่างความอบอุ่น และ ความเป็นผู้นำ ได้อย่างลงตัว ไบรอัน เคิร์ก ตั้งใจที่จะสร้างบทบาทนี้ขึ้นมาเพื่อนักแสดงระดับ ออสการ์ อย่าง เจเค ซิมมอนส์ โดยเขานิยามตัว เจเค ไว้ว่าคือ “นักแสดงเกรดระดับ โรลส์ รอยส์”

 

ซิมมอนส์ ที่ได้รับรางวัลออสการ์จากบทครูสติแตกในเรื่อง Whiplash นั้นได้แสดงฝีมือการแสดงไว้อย่างมากมายหลากหลายตั้งแต่ภาพยนตร์ตลก, ดราม่า จนไปถึงระดับหนังฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง ทำให้เขาได้รับบท แมคเคนน่า ที่มีความซับซ้อนอย่างยิ่ง

 

เราจะได้พบเรื่องราวที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่สีขาวหรือดำ ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความซับซ้อนในตัวละครทุกตัว ไม่มีใครเป็นพ่อพระ หรือ ไม่มีใครเป็นผู้ร้าย เราจะได้เข้าไปศึกษาความดำมืดของตัวละคร แม้กระทั่งคนที่เป็นฮีโร่ก็ตามที

 

ในหน่วย NYPD ยังประกอบไปด้วย คีท เดวิส ในบท หัวหน้าหน่วยสเปนเซอร์ ที่เป็นดั่งเพื่อนและอาจารย์ที่เคยสั่งสอนอังเดรมา สเปนเซอร์เคยทำงานกับพ่อของอังเคร ที่ซึ่งถูกฆ่าตายในหน้าที่ตั้งแต่อังเดรยังเป็นเด็ก เดวิดกล่าวว่า “สเปนเซอร์มีความสัมพันธ์อย่างพิเศษกับอังเดร เพราะว่าเขารู้จักอังเดรมาตั้งแต่เด็ก เราทั้งสองต่างไว้อาลัยให้กับการจากไปของเขา”

 

21 Bridges

 

21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก เข้าฉาย 28 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

21 Bridges

 

เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก

  • 28 November 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+