HIGHLIGHT CONTENT

เธอเป็นใบ้ในชีวิตจริง ลูกสาวจาก A Quiet Place กับความสำคัญที่ไม่ได้เก่งแค่ในจอ

  • 14,744
  • 09 เม.ย. 2018

 

เธอเป็นใบ้ในชีวิตจริง ลูกสาวจาก A Quiet Place กับความสำคัญที่ไม่ได้เก่งแค่ในจอ

 

 

                หากจะพูดว่า A Quiet Place ‘ดินแดนไร้เสียง’ คือภาพยนตร์ม้ามืดประจำปี 2018 ก็คงไม่ผิดนัก ท่ามกลางช่วงนี้ของปีที่มักจะมีภาพยนตร์ทุนหนาระดับบล็อกบัสเตอร์เข้าฉาย แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างเพียง $17 ล้านเหรียญเท่านั้น แต่สามารถทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 ในสัปดาห์เปิดตัวได้ทั้งในสหรัฐอเมริกา และประเทศไทยของเรา ความระทึกขวัญและกระแสปากต่อปากทำให้นี่เป็นอีกเรื่องที่เข้าใกล้การประสบความสำเร็จได้มากที่สุด แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วทีมงานสร้างก็เก่งกาจไม่แพ้กัน และในวันนี้เราจะมีพูดถึงหนูน้อยเรแกน ลูกสาวในครอบครัวแอ๊บบ็อตที่เธอไม่ได้ฉลาดและเก่งกาจเฉพาะในภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

                เรแกน แอ๊บบ็อต รับบทโดยนักแสดงสาวน้อย มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ เธอเป็นใบ้ในชีวิตจริงไม่ใช่เพียงแค่ในภาพยนตร์เท่านั้น นั่นทำให้การแสดงของเธอสมจริงยิ่งกว่าเดิม แต่เธอไม่ได้สำคัญแค่เป็นตัวแทนของผู้พิการในวงการภาพยนตร์เท่านั้น แต่ผู้กำกับ และนักแสดงนำ จอห์น คราซินส์กี้ เป็นคนเลือกเธอให้มาแสดงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยได้มีการเปิดเผยกับ The Hollywood Reporter เอาไว้ว่า...

 

                “พวกเราตั้งใจจะให้มีนักแสดงที่เป็นใบ้อยู่ในบทมาตลอด แต่จอห์นเป็นคนผลักดันให้พวกเขาเลือกมิลลิเซนต์มาแสดงโดยเฉพาะ เธอเดินทางมาที่กองถ่ายแล้วก็เริ่มสอนภาษามือให้กับทุกคน มันมหัศจรรย์มากและทำให้เราสามารถเข้าถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม”

 

 

                ใครที่ได้ดู A Quiet Place คงจะได้เห็นความเก่งกาจและฉลาดเฉลียวของเธอกันอย่างชัดเจนไปแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมล่ะก็ เราขอแนะนำเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้คุณไม่กล้าแม้แต่จะเคี้ยวป็อปคอร์นระหว่างดู ทั้งด้วยความลุ้นและความเงียบ เหนือจากนั้นคือความระทึกที่อันตรายพร้อมจะมาถึงได้ทุกเมื่อ และฝีมือของหนูน้อยมิลลิเซนต์ก็จะทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน

 

 

A Quiet Place

ดินแดนไร้เสียง

วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง