HIGHLIGHT CONTENT

Midsommar ฉบับ Director’s Cut ปล่อยคลิปยั่วคนดูขั้นสุด เพิ่มฉากติดเรท

  • 5,229
  • 28 ส.ค. 2019

Midsommar ผลงานชิ้นที่ 2 ของผู้กำกับสายหลอนหน้าใหม่ที่มีลายเซ็นเป็นของตัวเองชัดเจนอย่าง Ari Aster ผู้เคยฝากผลงานความสยองเจาะลึกลงไปกัดกินจิตใจของคนจนถึงขีดสุดมาแล้วใน Hereditary กรรมพันธุ์นรก ล่าสุดได้มีฉบับ  Director’s Cut ออกมาและกำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในบางโรงภาพยนตร์เท่านั้น โดยได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ออกมายั่วคนดูว่าฉบับนี้จะเล่าความสัมพันธ์ของตัวละคร และพิธีกรรมประหลาดที่จะมีฉากขยายมากขึ้นด้วย โดยหนังฉบับตัดต่อใหม่นี้จะมีความยาวราวสามชั่วโมงเลยทีเดียว

Midsommar เดินเรื่องด้วยเรื่องราวของ Dani หญิงสาววัยรุ่นผู้ประสบปัญหาชีวิตอย่างหนักจนถึงขั้นเป็นคนมีปม และในช่วงเวลาที่เธอจิตใจเปราะบางนี้เอง เธอที่ต้องการสิ่งเยียวยามากที่สุด และที่พึ่งของเธอก็มีเพียงแค่แฟนหนุ่มอย่าง Christian เธอจึงตัดสินใจออกไปเที่ยวท่องโลกกับแฟนหนุ่มและกลุ่มเพื่อนของแฟนหนุ่มเพื่อเยียวยาตัวเอง

พวกเขาได้เดินทางไปยังประเทศสวีเดน และ ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่กำลังมีเทศกาลดอกไม้ที่สวยงามอย่าง Midsommar เรื่องแปลกๆรอบๆตัวพวกเขาก็ค่อยๆเกิดขึ้น และมันก็ค่อยๆเริ่มน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ทุกคนยังไม่ทันได้ตั้งตัว  (Midsommar หรือ Midsummer เทศกาลดอกไม้กลางฤดูร้อน เป็นเทศกาลที่มีอยู่จริงในประเทศสวีเดน)

เทศกาลสยอง

  • 15 August 2019
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 147 นาที
15+