HIGHLIGHT CONTENT

จาก Twilight สู่ Midnight Sun ฉากที่หายไปจากนิยายและภาพยนตร์ ตำนานคู่รักแวมไพร์

  • 4,373
  • 29 มิ.ย. 2020

 

 

Midnight Sun เตรียมเผยเนื้อเรื่อง

มุมเอ็ดเวิร์ดที่หายไปจาก Twilight

 

    เป็นเวลากว่า 12 ปีแล้ว ที่แฟน ๆ นวนิยายชุด Twilight เฝ้ารอการมาของนวนิยายเรื่อง Midnight Sun กับเรื่องราวความรักระหว่างแวมไพร์ และมนุษย์ ที่กำลังจะถูกทำมาเล่าอีกครั้งในมุมของเอ็ดเวิร์ด คัลเลน หากมองอย่างผิวเผินแล้ว นี่ก็อาจจะเป็นแค่การรียูสเรื่องราวที่เคยถูกเล่ามาแล้วใหม่อีกครั้ง แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสียทีเดียว

 

 

    ในระหว่างการพูดคุยกับเว็บไซต์ Picture Start สเตฟานี เมเยอร์ ผู้เขียนนวนิยายชุดนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ใน Midnight Sun นี้ เธอตั้งใจจะใส่เนื้อหาที่เธอคิดว่าหายไปจากนวนิยายภาคหลักอย่าง Twilight ฉากที่ว่าคือฉากในทุ่งหญ้า ตั้งแต่นวนิยายเล่มแรก เธอพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “ฉันสามารถที่จะได้กลับไปยังเรื่องราวนี้อีกครั้ง และได้เขียนฉากเล็ก ๆ ที่หายไป ฉากนั้นคือฉากในทุ่งหญ้า การหายไปของมันทำให้ฉันแทบจะเป็นบ้าไปเลย ฉันหวังว่าจะมีบรรณาธิการท้วงฉันว่า ‘มันเกิดอะไรขึ้นตรงนั้น? ทำไมคุณใส่ฉากนี้เข้ามาล่ะ ทำไมมันไม่มีอยู่ในเรื่อง’ แต่ก็ไม่มีใครเคยพูดถึงมันเลย ฉันก็เลยแบบ...บางทีมันอาจจะไม่สำคัญก็ได้มั้ง”

 

 

    น่าสนใจทีเดียวว่า หากฉากนี้ถูกนำมาใส่ใน Midnight Sun จะถูกเล่าออกมาเป็นอย่างไร? แล้วเมื่อเล่าในมุมของเอ็ดเวิร์ด คัลเลน มันจะมีความสำคัญกับเนื้อเรื่องต่อจากนั้นอย่างไร จะเข้ามาช่วยเสริมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งเอ็ดเวิร์ด และเบลล่าหรือไม่ เราก็คงมีแต่ต้องรอติดตามกันต่อไปเท่านั้น

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง