HIGHLIGHT CONTENT

มิเชล โหย่ว จะกลับเข้าร่วม MCU แต่ไม่ใช่บทสุดเซอร์ไพรส์ใน Guardians 2

  • 6,009
  • 23 ม.ค. 2020

 

 

มิเชล โหย่ว จะกลับเข้าร่วม MCU

แต่ไม่ใช่บทสุดเซอร์ไพรส์ใน Guardians 2

 

                ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด มีนักแสดงเชื้อสายเอเชียไม่กี่คนที่ได้รับการยอมรับจนกลายเป็นหนึ่งในตัวแม่ของวงการภาพยนตร์ มิเชล โหย่ว คือหนึ่งในนั้น เธอโกอินเตอร์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Tomorrow Never Dies ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ลำดับที่ 18 ก่อนจะโด่งดังสุดขีดในฐานะของราชินีหนังบู๊จากภาพยนตร์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon ซึ่งเธอก็ได้เคยปรากฎตัวในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง MCU มาแล้ว และตอนนี้เธอกำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้ว

 

 

                 เว็บไซต์ ComicBook.com ได้รายงานว่า มิเชล โหย่ว กำลังเข้าพูดคุยกับ Marvel Studios เพื่อเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of Ten Rings ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าบทบาทนั้นจะเป็นบทบาทอะไร แต่ถ้าใครยังจำได้ เธอเคยปรากฎตัวมาแล้วใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ในบท Aleta Ogord หนึ่งในสมาชิกรุ่นดั้งเดิมของทีมพิทักษ์จักรวาล โดยเป็นเพียงการปรากฎตัวสั้น ๆ ช่วงท้ายเรื่องเท่านั้น ดังนั้นหากเธอจะมีบทบาทเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจพอสมควร

 

 

                การที่นักแสดงคนเดียวกันมาปรากฎตัวใน Marvel Cinematic Universe ผ่านบทบาท 2 ตัวละคร ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเฟรนไชส์นี้ ยกตัวอย่างเช่น เจมม่า ข่าน ที่เคยรับบทเป็น Minn-Erva ในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel และตอนนี้เธอได้รับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Eternals ต้องมารอดูกันว่าในกรณีของ มิเชล โหย่ว บทบาทนี้จะออกมาเป็นอย่างไรใน Shang-Chi and the Legend of Ten Rings

 

 

                  สิ่งที่น่าสนใจสำหรับ Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 4 ก็คือ ความหลากหลายทางเชื้อชาติ ของบรรดาภาพยนตร์ในแต่ละเรื่อง เริ่มต้นจาก The Eternals ที่นักแสดงแทบจะมีเชื้อสายไม่ซ้ำกันเลยแม้แต่คนเดียว แถมด้วย Shang-Chi เรื่องนี้ที่นักแสดงทั้งหมดล้วนเป็นนักแสดงที่มีเชื้อสายเอเชีย น่าติดตามรอดูทีเดียวว่าในอนาคตเฟรนไชส์นี้จะนำเสนออะไรที่น่าสนใจให้เราได้ชมกันอีก เริ่มต้นจาก Black Widow ที่จะเข้าฉายในวันที่ 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant