HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับโรคระบาดร้ายแรง โปรเจคใหม่น่าสนใจของไมเคิล เบย์

  • 2,869
  • 20 พฤษภาคม 2020

 

 

พักระเบิด! ไมเคิล เบย์ เตรียมสร้างหนัง

โรคระบาดเรื่องใหม่ แนวระทึกขวัญสั่นประสาท

 

                ไมเคิล เบย์ ชื่อนี้ขึ้นมา ทุกคนคงนึกถึงภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยระเบิดอันแสนงดงาม และสาวฮอตสุดแจ่มที่ปรากฎตัวเป็นสีสันตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งผลงานที่หลายคนคงคุ้นตากันดีก็คงหนีไม่พ้น Transformer ภาพยนตร์จักรกลต่างดาวสุดอลังการที่นอกจากจะกวาดความนิยมไปทั่วโลก แล้วยังกวาดรายได้ได้เป็นจำนวนมากด้วย แต่ในตอนนี้เขากำลังจะเปลี่ยนจากภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น มาจับแนวภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาท

 

 

                รายงานล่าสุดนี้เปิดเผยมาจากเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่าตอนนี้ ไมเคิล เบย์ ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ ภาพยนตร์เรื่อง Songbird โดยเป็นการร่วมงานกับสตูดิโอ Invisible Narratives ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสั่นประสาท ที่เรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโรคร้ายแรงไปทั่วโลก

                นอกจากนี้แล้ว ยังมีเปิดเผยออกมาด้วยว่า เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับความหวาดระแวง และทฤษฎีสมคบคิดต่าง ๆ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Adam Mason ที่นอกจากจะกำกับภาพยนตร์แล้วจะร่วมเขียนบทกับ Simon Boyes ด้วยเช่นกัน

 

 

                เท่านั้นยังไม่พอ รายงานนี้ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า กระบวนการสร้างจะเริ่มเดินงานกันภายใน 5 สัปดาห์นี้ เรียกได้ว่าเป็นการประกาศของกองถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดแห่งแรกเลยทีเดียวที่จะเริ่มการถ่ายทำภาพยนตร์ ในช่วงที่มาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคมยังคงดำเนินอยู่ทั่วโลก น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะเดินหน้างานสร้างภาพยนตร์ของตัวเองอย่างไร และภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหนต้องรอติดตาม

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง