HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ครูซกลับมาบู๊ต่อ ในภาพล่าสุดพร้อมชื่อเรื่องทางการของ Mission Impossible 6

  • 15,518
  • 26 ม.ค. 2018

 

ทอม ครูซกลับมาบู๊ต่อ ในภาพล่าสุดพร้อมชื่อเรื่องทางการของ Mission Impossible 6

 

                หลังจากผจญมรสุมความล้มเหลวทั้งในแง่คำวิจารณ์และรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง The Mummy ในปีที่แล้ว ทอม ครูซ อีกหนึ่งนักแสดงเจ้าของท่าวิ่งอันเป็นเอกลักษณ์ ก็ได้กลับมาสู่แฟรนไชส์ต้นดั้งเดิมของตัวเองใน Mission Impossible แต่ก็ไม่วายผิดคิวระหว่างถ่ายทำ จนบาดเจ็บไป 2 รอบ ทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงในการทุ่มเทของป๋าแกไม่ได้เลยจริง ๆ ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว

 

 

                ล่าสุดทางสตูดิโอก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว (ภาพข้างบน) ซึ่งเป็นภาพที่ทอม ครูซ กำลังโหนอยู่กับเฮลิคอปเตอร์ในมาดของสายลับ อีธาน ฮันท์ โชว์ฉากเสี่ยงตายที่แฟน ๆ Mission Impossible คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดเผยชื่อภาคนี้อย่างเป็นทางการในชื่อ Mission Impossible: Fallout และข้างล่างนี้คือเรื่องย่อที่เปิดเผยออกมา

 

 

                “ความตั้งใจที่ดีที่สุดของคุณมันมักจะตามกลับมาหลอกหลอนอยู่เสมอ Mission: Impossible - Fallout เราจะได้พบกับอีธาน ฮันท์ (ทอม ครูซ) และเหล่าทีม IMF ของเขา (อเล็ค บัลด์วิน, ไซมอน เพ็กก์, วิง ราห์ม) เคียงคู่ไปกับพันธมิตรที่แสนคุ้นเคย (รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน, มิเชล โมนากาห์น) ในการแข่งขันกับเวลาเมื่อภารกิจล่าสุดของพวกเขาผิดพลาด นอกจากนี้แล้วเฮนรี คาวิลล์, แองเจลา บาสเซ็ตต์ และ วาเนสซ่า เคอร์บี้ ก็จะมาร่วมสร้างมิติให้กับตัวละคร พร้อมกับการกำกับของคริสโตเฟอร์ แม็คไควรี ก็จะกลับมาดูแลด้วยเช่นกัน”

 

                จากเนื้อเรื่องที่ปล่อยออกมาก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้บอกพล็อตการเดินเรื่องอะไรมากมาย เขาบอกเราแค่เพียงว่าการปฏิบัติภารกิจนี้จะเริ่มต้นด้วยความล้มเหลว และยังไม่รู้เลยว่าเฮนรี คาวิลล์ หรือบุรุษเหล็กซูเปอร์แมนจะมารับบทอะไร แล้วจะได้มีการปะทะกับอีธาน ฮันท์หรือไม่ แต่ข่าวดีก็คือตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้มีข่าวแว่วมาว่าใกล้จะถูกปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้แล้ว คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

Mission Impossible 6: Fallout

26 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source : Screenrant

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+