HIGHLIGHT CONTENT

สมบูรณ์ที่สุดแล้ว! Mission: Impossible – Fallout ที่ฉายอยู่จะไม่มีฉากที่ถูกตัดไป

  • 6,338
  • 31 ก.ค. 2018

 

สมบูรณ์ที่สุดแล้ว! Mission: Impossible – Fallout ที่ฉายอยู่จะไม่มีฉากที่ถูกตัดไป

 

 

                จังหวะนี้ภาพยนตร์ที่หลายคนพูดถึงมากที่สุด คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนเกินหน้าเกินตาไปกว่า Mission: Impossible – Fallout หลายคนคงได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันไปแล้ว ทั้งตัวบทที่มีความพลิกหักมุมไปมาตามแบบฉบับของเฟรนไชส์นี้ ผนวกกับความมันส์ระห่ำเสี่ยงตายแบบต่อเนื่องที่ทอม ครูซแสดงด้วยตัวเองยิ่งเพิ่มความสมจริง แต่ด้วยเหตุผลด้านเวลาในการฉายทำให้ภาพยนตร์หลายเรื่องอาจตัดต่อใหม่แตกต่างจากเวอร์ชั่นของผู้กำกับ ทำให้หนังมีความกระชับได้ใจความ แต่บางครั้งกลับกลายเป็นขาด ๆ เกิน ๆ จนเล่นเอาคนดูเสียอรรถรส แต่กับภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้กำกับออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่มีปัญหาที่ว่าอย่างแน่นอน

 

                คริสโตเฟอร์ แมคไควรี ผู้กำกับ Mission: Impossible – Fallout ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า “มันจะไม่มีฉากที่ถูกตัดไป พวกเราได้ใส่ภาพทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกันแล้ว ผมเชื่อมั่นมากว่าภาพยนตร์ที่คุณได้ดูกันในโรงภาพยนตร์นั้นเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นตัดต่อของผู้กำกับแล้ว ถ้าผมไม่สามารถทำให้มันฉายในโรงภาพยนตร์ได้ นั่นหมายความว่ามันไม่เหมาะสมจะอยู่ในภาพยนตร์ แต่มันก็ยังมีภาพการถ่ายทำที่สวยงาม และฉากที่ดีมาก ๆ ที่ถ่ายทำให้สถานที่ที่แสนวิเศษ เพราะฉะนั้น ผมและ เอ็ดดี้ ฮามิลตัน ได้สร้างของขวัญเล็ก ๆ เอาไว้ คุณสามารถที่จะชมข้อมูลการสร้างของพวกเรา ที่จะสามารถอธิบายถึงวิธีการทำงานที่สร้างสรรค์มันออกมา หรือคุณแค่ฟังมันพร้อมกับเพลงไปด้วยก็ได้”

 

 

                ปัญหาการตัดต่อภาพยนตร์จนเนื้อเรื่องไม่สมบูรณ์นั้น ถือเป็นปัญหาที่ทำให้แฟนหนังขาดความสนุกและลดความนิยมของภาพยนตร์เรื่องนั้นไปพอสมควร มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่ประสบปัญหานี้ ยกตัวอย่างเช่น Batman V Superman ที่ภายหลังต้องปล่อยภาพยนตร์ฉบับสมบรูณ์ที่เพิ่มเนื้อเรื่องเข้ามาหลายสิบนาที ทำให้ภาพยนตร์มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แต่ปัญหาเหล่านั้นไม่เกิดขึ้นกับ Mission: Impossible – Fallout อย่างแน่นอนด้วยการยืนยันจากผู้กำกับ มั่นใจได้เลยว่าสิ่งที่ทุกคนกำลังจะได้ชมในโรงภาพยนตร์นั้นคือ มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล – ฟอลเอาท์ ที่สมบูรณ์ที่สุดแล้ว

 

Source: Screen Rant

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+