HIGHLIGHT CONTENT

จัดเต็ม 2 ภาคต่อเนื่อง Mission: Impossible 7&8 ประกาศวันฉายใหม่แล้ว

  • 3,224
  • 27 เม.ย. 2020

 

 

จัดเต็ม 2 ภาคต่อเนื่อง

Mission: Impossible 7&8 ประกาศวันฉายใหม่แล้ว

 

                หากจะพูดถึงทอม ครูซ บางคนอาจจะนึกถึงความอ่อนเยาว์ของใบหน้า ที่แม้ว่าตอนนี้จะอายุของเขาจะผ่านเลข 50 มาแล้วก็ยังดูหนุ่มแน่น แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทอม ครูซยังคงเป็นมือหนึ่งก็คือ การเป็นนักแสดงนำชายสายแอ็คชั่นที่เล่นฉากต่อสู้เสี่ยง ๆ ทั้งหลายด้วยตัวเอง และหนึ่งในเฟรนไชส์สร้างชื่อของเขาก็คือ Mission: Impossible ในบท อีธาน ฮันท์ สายลับพร้อมกับทีม และอุปกรณ์สุดไฮเทค เปลี่ยนภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จเสร็จสิ้น ความมันส์และความลุ้นระทึกเหล่านั้นดำเนินต่อเนื่องมาแล้วถึง 6 ภาคด้วยกัน

 

 

                แม้จะผ่านมายาวนานจากจุดเริ่มต้นของเฟรนไชส์กว่า 24 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลง เพราะล่าสุดภาพยนตร์ Mission: Impossible 7 ได้เดินหน้าถ่ายทำไปแล้วส่วนใหญ่ที่ประเทศอิตาลี ก่อนจะหยุดกองถ่ายเนื่องด้วยภาวะการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 แต่ล่าสุดเราก็มีความคืบหน้าของเฟรนไชส์นี้มาอัพเดตเพิ่มเติมแล้ว และจะเป็นการอัพเดตไม่ใช่แค่ภาคเดียวด้วย แต่เป็นถึง 2 ภาคด้วยกัน

 

                เว็บไซต์ Deadline ได้ออกมารายงานว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible 7 ได้กำหนดฉายใหม่แล้ว เป็นวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 (ตามเวลาสหรัฐฯ) และ Mission: Impossible 8 เองก็จะฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายนในปีถัดไป

 

 

                Mission: Impossible 7 นี้จะได้ทีมนักแสดงชุดเก่า ไม่ว่าจะเป็นทอม ครูซ, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ไซม่อน เพ็กก์, วาเนสซ่า เคอร์บี้ กลับมาแล้ว ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงใหม่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ลีย์ เอ็ตเวล, พอม คลีเมนเชียฟ และนิโคลัส ฮอลต์ โดยคริสโตเฟอร์ แม็คไควรีย์ ก็ได้ตกลงเซ็นต์สัญญากับสตูดิโอ Paramount Pictures แล้วที่จะกลับมาเขียนบทและกำกับภาคต่อทั้ง 2 ภาคนี้ ต้องมารอดูกันว่าภารกิจสุดระทึกครั้งต่อไปของอีธาน และผองเพื่อนจะเป็นอย่างไร และทอม ครูซจะจัดเต็มแสดงฉากแอ็คชั่นเองหรือไม่

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง