HIGHLIGHT CONTENT

ระวัง! มันจะปั่นหัวคุณ Metamorphosis เมื่อ "ปีศาจร้าย" แฝงกายในคราบมนุษย์!

  • 1,612
  • 02 ต.ค. 2019

 

เมื่อ "ปีศาจร้าย" แฝงกายในคราบมนุษย์ “มัน” กำลังซ่อนตัวอยู่ภายในครอบครัวนี้!

ระวัง! มันจะปั่นหัวคุณ “METAMORPHOSIS ปีศาจเปลี่ยนหน้า” 23 ตุลาคมนี้

 

            เราจะกล้า ไว้ใจ ตัวเองได้ยังไง? ถ้าความจริงแล้ว ตัวตน ของเรา มันไม่ใช่ของเรา เตรียมเผชิญหน้า “ปีศาจร้าย” แฝงกายในคราบมนุษย์ กับ ตัวอย่างแรก ภาพยนตร์เกาหลีฉีกพล็อตใหม่ Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า”

 

            เมื่อครอบครัวหนึ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ แทนที่จะเป็นเรื่องน่ายินดี แต่กลับกลายเป็นเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัว ณ ที่แห่งนี้มีปีศาจร้ายค่อย ๆ กัดกลืนเข้ามาแฝงตัวในร่าง ด้วยการ “เปลี่ยนหน้า” เป็นหนึ่งในพวกเขา ทุกคนต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และความแปลกประหลาดที่ยากเกินต้านทาน “มัน” ปั่นหัวทุกชีวิตแบบไม่ใยดี พร้อมทลายความไว้ใจของคนในครอบครัว แล้วใครกันที่จะสยบเรื่องร้ายนี้ได้?

 

            การันตีความพีกสุดคลั่งของภาพยนตร์เรื่อง Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า” ด้วยฝีมือผู้กำกับคุณภาพ “คิม ฮงซอน” ที่เคยฝากผลงานโดนใจคอหนังอย่างแรงจากเรื่อง The Chase” (2017) เสริมด้วยนักแสดงที่ศักยภาพเลิศและควรค่าแก่การไว้ใจ! ไม่ว่าจะเป็น “ซอง ดงอิล” (Along With The Gods 2) , “เบ ซองอู” (The King) , “จาง ยองนัม” (Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo) , “คิม ฮเยจุน” (Kingdom) , “คิม คังฮุน” (Hotel Del Luna) และดาวรุ่งน่าจับตา “โจ อีฮยอน”

 

 

            ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน สัมผัสมิติใหม่ของความหลอนขั้นสุดไปด้วยกัน แต่จงจำไว้ว่า “อย่าไว้ใจใคร แม้แต่ตัวคุณเอง”  ใน

“Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า” 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ปีศาจเปลี่ยนหน้า

  • 23 October 2019
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+