HIGHLIGHT CONTENT

โหด ดุ เถื่อน!! เมทัลเกียร์ หนังจากเกมส์ เผยภาพคอนเซปต์จัดเต็มความระห่ำ

  • 3,883
  • 20 ส.ค. 2018

 

โคตรเท่ Metal Gear Solid กำลังจะเป็นหนัง! เผย 34 ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทโคตรคูลจากผู้กำกับ

 

เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 31 ปีของเฟรนไชส์ Metal Gear Solid ผู้กำกับอย่าง Jordan Vogt-Roberts ได้ใช้เวลาทั้งเดือนในการเปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทที่กำลังจะมาถึงของหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมส์ในตำนานเกมส์นี้!!

 

Metal Gear Solid สร้างขึ้นโดย Hideo Kojima เป็นเกมส์ที่มีเรื่องราวผสมผสานกันระหว่าง วิทยาศาสตร์, สิ่งเหนือธรรมชาติ และ ความสยองขวัญ ที่ดำเนินเรื่องตามหน่วยรบพิเศษและ Solid Snake กับพวกพ้องและเหล่าศัตรู ความสนุกของเนื้อเรื่องที่ชวนให้ติดตาม และความสวยของภาพที่พัฒนาขึ้นตลอดในแต่ละภาคทำให้ Metal Gear Solid กลายเป็นเกมส์ในตำนานอีกเกมส์หนึ่งที่เหล่าคอเกมส์ตัวจริงไม่มีใคร ไม่รู้จัก...

 

 

ก่อนหน้านี้ Jordan Vogt-Roberts ได้สร้างผลงานกำกับหนังสัตว์ยักษ์ในจักรวาล Monster Verse มาแล้วใน Kong: Skull Island ดังนั้นหากถามถึงเรื่องความมันส์ กราฟฟิค เอฟเฟ็กต์ และความสมจริง คงไม่มีอะไรน่าห่วงเลยแม้แต่น้อย

 

อีกทั้งตัว Kojima เองก็ยังให้การรับรองและเชื่อใจในตัว Vogt-Robert ว่า “ผมมั่นใจนะ มันไม่มีใครยกเว้นเขาที่จะสามารถกำกับหนัง Metal Gear Solid นี้ได้” และดูเหมือนว่า Vogt-Roberts ก็ตอบรับความเชื่อใจของ Kojima ด้วยการโชว์ให้เราได้เห็นผ่านภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทเหล่านี้ที่แสดงให้เห็นว่าเขาเองมีมุมมองในการสร้างหนังที่ดัดแปลงจากเกมส์เรื่องนี้อย่างไรบ้าง และมันจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะแค่คอนเซ็ปต์อาร์ทยังเท่ขนาดนี้ หนังจริงๆจะเท่ขนาดไหน!

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com