HIGHLIGHT CONTENT

ข้อความแห่งความสุขจาก The Grinch เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ฝากถึงแฟนหนัง

  • 2,778
  • 12 พ.ย. 2018

 

คริสมาสต์คือเทศกาลแห่งความสุข ในวัฒนธรรมไทยอาจไม่ใช่เรื่องที่เราสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากนัก แต่เมื่อเป็นเรื่องของความรัก และความสุขแล้ว ทั้งหมดมันเป็นเรื่องสากลที่ทุกคนทุกวัฒนธรรมสามารถเข้าถึงได้ นี่คือสิ่งที่ The Grinch นำเสนอ จากความสำเร็จที่ขึ้นสู่อันดับ 1 ทั้งตารางหนังทำเงินในไทยและอเมริกา เป็นบทพิสูจน์แล้วว่าแอนิเมชั่นเจ้าตัวเขียวผู้ขโมยคริสมาสต์นี้มีอะไรบางอย่างที่น่าสนใจซ่อนอยู่

 

 

                เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ผู้ให้เสียงพากย์เป็น The Grinch ได้อธิบายถึงสารที่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้นำเสนอ พร้อมกับข้อความที่เขาอยากจะส่งต่อไปให้กับแฟนหนังทั่วโลก ดังนี้...

 

                “เมื่อเขา (The Grinch) ตระหนักได้ว่าคริสมาสต์มันไม่ใช่เรื่องของวัตถุนิยม มันเป็นเรื่องของความสนุกสนาน, การให้ และความไม่เห็นแก่ตัว เขากล่าวว่าความรักและการให้คือสิ่งที่พวกเราต้องการมากที่สุด และโลกต้องการทั้งสองสิ่งมากมายเหลือเกินในเวลานี้”

 

 

                หน้าฉาก The Grinch อาจจะดูเหมือนเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นตลกตามสไตล์ของ Illumination สตูดิโอผู้สร้าง Despicable Me และ Minions แต่ในแอนิเมชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาอันแสนอบอุ่นและแง่คิดน่าสนใจซ่อนเอาไว้อยู่ด้วย ใครที่อยากไปสัมผัสความสนุกที่ดูได้ทั้งครอบครัว ไม่ควรพลาดอันดับ 1 บนตารางหนังทำเงินทั้งไทยและอเมริกาในตอนนี้กับ The Grinch “เดอะ กริ๊นช์” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

เดอะ กริ๊นซ์

  • 08 November 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 90 นาที
15+