HIGHLIGHT CONTENT

อินจัดจนเสียนํ้าตา! มายา ฮอว์ก เล่าถึงการออดิชั่นพากย์เสียงให้กับ Inside Out 2

  • 280
  • 18 เม.ย. 2024

อินจัดจนเสียนํ้าตา! มายา ฮอว์ก เล่าถึงการออดิชั่นพากย์เสียงให้กับ Inside Out 2

 

 

เชื่อได้ว่า Inside Out (2015) หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง คงจะเป็นแอนิเมชั่นจาก พิกซาร์ ที่สามารถเรียกนํ้าตาจากผู้ได้มากที่สุดเรื่องหนึ่ง กับเรื่องราวอันแสนวุ่นวายที่เกิดขึ้นในหัวของเด็กหญิง ไรลีย์ แอนเดอร์สัน เมื่อเธอต้องย้ายบ้านจากมินเนสโซตาไปซานฟรานซิสโก ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธออย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้เหล่าตัวละครในศูนย์บัญชาการอารมณ์ของเธอต้องร่วมมือกันเพื่อรับมือกับมัน

และเรื่องราวของเธอก็จะก้าวไปสู้บทต่อไปเมื่อเธอเติบโตขึ้นมาเป็นวัยรุ่น และต้องเผชิญหน้ากับอารมณ์ใหม่มากมายใน Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 โดยหนึ่งในอารมณ์ใหม่ ๆ ที่ ไรลีย์ จะได้เจอก็คือ วิตกกังวล ที่จะพากย์เสียงโดย มายา ฮอว์ก ซึ่งเป็นบทบาทที่เธอเข้าถึงมันเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดที่เธอต้องเสียนํ้าตาตอนทบสอบบทนี้

 

“มันมีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องราวและตัวละครเหล่านี้ ที่ฉันคิดว่ามันช่วยนำเอาความจริงเกี่ยวกับประสบการณ์ของเราให้ปรากฏออกมาได้”

“นี่มันรู้สึกเชื่อมโยงได้ง่ายมาก ทั้งเต็มไปด้วยอารมณ์ ทั้งบริสุทธิ์ คุณจะใช้สิ่งที่คุณมีและสิ่งที่คุณเคยพบเจอมา ไม่ว่าคุณจะต้องการหรือไม่ก็ตาม”

 

 

“นี่มันเป็นอะไรที่ฉันอยากที่จะทำมากจริง ๆ แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่คนต้องการในห้องทดสอบบทคือความหลงใหล ที่มันมีความหมายส่วนตัวบางอย่างกับพวกเขาและเธอ ซึ่งพวกเขาและเธอได้ใส่บางส่วนของตัวเองลงไปด้วย”

 

นอกเหนือไปจาก วิตกกังวล แล้ว เหล่าอารมณ์ใหม่ ๆ ที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้แก่ ว้าวุ่น, อิจฉา, เฉยชิล, และ เขิ้นเขินอ๊ายอาย ส่วนอารมณ์เก่าอย่าง ลั้ลลา เศร้าซึม ฉุนเฉียว กลั๊วกลัว และ หยะแหยง ก็จะกลับมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยเช่นกัน

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง