HIGHLIGHT CONTENT

3 นักแสดงนำหลัก คอนเฟิร์ม จะไม่กลับมาในหนังStar Wars อีก หลังสิ้นสุดยุคสกายวอล์คเกอร์

  • 7,360
  • 06 ธ.ค. 2019

 

3 นักแสดงนำหลัก Star Wars ยุคใหม่เผย อาจไม่มีโอกาสกลับมาสู่เฟรนไชส์อีกแล้ว

Advance Ticket

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

Star Wars ภาคใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงอย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ที่นอกจากจะเป็นภาคที่ปิดฉากเรื่องราวของ Star Wars ไตรภาคยุคใหม่ ที่เริ่มต้นโดย Force Awaken และต่อด้วย Last Jedi แล้ว มันยังจะเป็นภาคที่ 9 ที่จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดของเฟรนไชส์ Star Wars ที่เคยมีมา ในชื่อของตำนานอย่าง Skywalker Saga ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 1977 อีกด้วย

 

และนอกจากนี้ถึงแม้ว่าจะมีข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่าแม้มันจะเป็นการปิดฉาก Saga แรก แต่ เฟรนไชส์ Star Wars ก็จะยังเดินหน้าต่อไปข้างหน้า แต่ในวันนี้ดูเหมือนว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า 3 นักแสดงหลักยุคไตรภาคใหม่อย่าง Daisy Ridley ในบท Rey, John Boyega ในบท Finn และ Oscar Isaac ในบท Poe จะไม่ร่วมเดินทางต่อในเฟรนไชส์ Star Wars ยุคต่อไป เพราะจากการให้สัมภาษณ์ที่ชัดเจนคาดว่า The Rise of Skywalker จะเป็นภาคที่สิ้นสุดบทบาทของพวกเขาเหมือนกัน

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Variety. Boyega ได้บอกว่า เขาไม่ได้มีแผนที่จะไปโผล่ในซีรี่ย์ Star Wars อย่างเช่น The Mandalorian เลย “ผมไม่ได้เข้าไปอยู่ในซีรี่ย์ Disney+ ครับ แต่ผมดูมันนะ” และเขาก็ได้พูดเพิ่มเติมว่า หาก Ridley และ Isaac กลับมาในเฟรนไชส์อีกครั้ง เขาก็พร้อมจะกลับมาเหมือนกัน. แต่ดูเหมือนว่าอีก 2 นักแสดงจะรู้สึกอิ่มตัวกับเฟรนไชส์นี้แล้ว...

 

Isaac ได้บอกว่า “ผมรู้สึกมีความสุขและเต็มอิ่มมากที่งานได้สำเร็จลุล่วง. และผมก็จินตนาการไม่ออกว่าอะไรจะทำให้ผมต้องการจะทำมันอีกครั้งหรือกลับมาเยี่ยมเยือนเฟรนไชส์นี้ในอนาคตครับ”

 

Ridley บอกว่า “จากใจจริงๆเลยนะ คือฉันไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรนอกเหนือไปจากภาคนี้อีกไหม ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่ดีมากแล้ว และเป็นการปิดฉากที่ดีมากๆ และแม้ว่าจะเห็นได้ชัดว่าเหล่าตัวละครจะยังมีตัวตนอยู่ต่อไป และอาจจะมีโอกาสพิเศษที่จะได้กลับมา แต่ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่านะ”

 

ไม่แน่ว่าบทของทั้ง 3 จะต้องปิดฉากลงกลายเป็นตำนานอีกยุคหนึ่ง ของเฟรนไชส์ Star Wars ในภาคนี้ เพื่อที่จะถูกพูดถึงในยุคต่อไปก็ได้นะ

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 19 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง