HIGHLIGHT CONTENT

ปังสุด ฉาวแรง ! 2 ตัวแม่ “นาตาลี พอร์ตแมน” “จูลี่แอนน์ มัวร์” ใน MAY DECEMBER รัก.ร่าน.ร้าย

  • 310
  • 23 ก.พ. 2024

 

 

ปังสุด ฉาวแรง ! 2 ตัวแม่ “นาตาลี พอร์ตแมน” “จูลี่แอนน์ มัวร์”

นำ MAY DECEMBER รัก.ร่าน.ร้าย

เข้าชิงออสการ์บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

 

 

ปี 1992 เกรซี หญิงวัย 36 โดนจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ โจ เด็กชายอายุ 13 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นลูกชายของเธอ ระหว่างถูกขังในเรือนจำ เกรซีได้ให้กำเนิดทารกของเธอและเขา หลังพ้นโทษเกรซีตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับโจเรื่อยมา เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นข่าวฉาวระดับประเทศ

 

          ปี 2015 เอลิซาเบธ แบร์รี (นาตาลี พอร์ตแมน) นักแสดงสาวเจ้าบทบาทกำลังเตรียมตัวเล่นหนัง ที่สร้างมาจากชีวิตจริงของเกรซี เพื่อต้องการทำความเข้าใจตัวละครให้มากขึ้น เธอจึงขออนุญาตไปสัมภาษณ์ และคลุกคลีกับเกรซีตัวจริง (จูลีแอนน์ มัวร์) ซึ่งยังคงใช้ชีวิตคู่กับโจ (ชาร์ลส์ เมลตัน) โดยปัจจุบันทั้งสองมีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน

 

          หลังจากสื่อรุมทึ้งเกรซีตั้งแต่ตกเป็นข่าวคราวนั้น ชีวิตของเกรซีก็ไม่เหลืออะไรให้ขุดคุ้ยอีกแล้ว แต่ดูเหมือนเอลิซาเบธได้แทรกซึมซอกซอนเข้าไปถึงจุดที่ลึกลับที่สุดของชีวิตรักระหว่างเกรซีและโจ ในที่ที่ความเจ็บปวดและหัวใจอันแตกสลายซุกซ่อนอยู่

 

 

            May December เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผู้กำกับ ทอดด์ เฮย์นส์ (Far From Heaven, Carol) พาคนดูไปสำรวจความสัมพันธ์อันซับซ้อนในหัวใจผู้หญิง พร้อมด้วย 2 นักแสดงหญิงมากฝีมือแห่งยุค จูลีแอนน์ มัวร์ และ นาตาลี พอร์ตแมน หนังได้รับเสียงชื่นชมและได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลระดับโลกมากมาย และล่าสุดยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยมอีกด้วย

 

ภาพยนตร์ดัดแปลงอย่างหลวม ๆ มาจากเหตุการณ์จริงในปี 1996 ที่ซีแอตเติล เมื่อครูวัย 34 ลักลอบมีความสัมพันธ์กับลูกศิษย์เกรด 7 ของตนเอง ครูคนดังกล่าวถูกตัดสินให้จำคุกข้อหาข่มขืน กระทำชำเราผู้เยาว์ หลังจากรับโทษจนครบกำหนด เธอออกมาแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ และมีลูกกับเขาถึง 2 คน (ปัจจุบันเธอเสียชีวิตแล้ว)

 

MAY DECEMBER เป็นโปรเจกต์ที่นาตาลี พอร์ตแมน คิดไว้ว่าจะกำกับเอง (เป็นครั้งแรก) แต่หลังจากไตร่ตรองดูแล้ว พอร์ตแมนจึงส่งบทให้ ทอดด์ เฮย์นส์ อ่าน เฮย์นส์ ชอบบทมากและเสนอว่าน่าจะชวน จูลีแอนน์ มัวร์ มาเล่นบท เกรซี ด้านหนุ่มหุ่นฟิต ชาร์ลส์ เมลตัน ต้องเพิ่มน้ำหนักเกือบ 20 กิโลกรัมในการมารับบท โจ ทอดด์ เฮย์นส์บอกว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ที่ได้เมลตันมาเล่นบทนี้ “ผมนึกไม่ออกว่าจะหาใครที่เหมาะและทำได้ดีอย่างที่เขาทำ” เฮย์นส์กล่าว

 

MAY DECEMBER รัก.ร่าน.ร้าย

7-13 มีนาคม เปิดรอบพิเศษรอบ 1 ทุ่มเป็นต้นไป

ฉายจริง 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รัก ร่าน ร้าย

  • 14 March 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 118 นาที
15+