HIGHLIGHT CONTENT

แม็กซ์เวล ลอร์ด & ชีตาร์ วายร้ายแท็กทีมโหด งานนี้ Wonder Woman รับมือยังไงดี??

  • 1,825
  • 14 ธ.ค. 2020

 

แม็กซ์เวล ลอร์ด & ชีตาร์

วายร้ายแท็กทีมโหด

งานนี้ Wonder Woman รับมือยังไงดี??

 

 

หากจะพูดว่า เล็กซ์ ลูเธอร์ คือวายร้ายมนุษย์ที่ร้ายกาจที่สุดของ Superman ทางฝั่งของ Wonder Woman เองก็มี แม็กซ์เวล ลอร์ดนี่ล่ะที่เป็นวายร้ายมนุษย์ที่เป็นคู่ปรับสมน้ำสมเนื้อกับไดอาน่า โดยแม็กซ์เวลนั้นเคยปรากฎตัวในฉบับคอมิกส์มาตั้งแต่ช่วงปี 1980 โดยใน Wonder Woman 1984 ก็จะเป็นครั้งแรกที่ตัวละครนี้มาปรากฎตัวในโลกภาพยนตร์ คนที่มารับบทนี้ก็คือ เปโดร ปาสคาล เขาได้เล่าความรู้สึกที่ได้มาแสดงในบทบาทนี้เอาไว้อย่างน่าสนใจว่า…
 

“ยุค 80 เป็นยุคที่มีอิทธิพลกับผมมากที่สุดเลยครับ ทั้งในทางที่ดีและในทางที่แย่เลยล่ะ มันรู้สึกคิดถึงอยู่เหมือนกันนะครับ การได้เข้าไปอยู่ในยุคสมัยที่ถูกสร้างโดยนักสร้างหนังที่เข้าใจมันอย่างถ่องแท้ ใครบ้างล่ะครับที่จะไม่อยากเข้าไปมีส่วนร่วมในการค้นหาตัวละครอย่าง Wonder Woman ซูเปอร์ฮีโร่ที่เราไม่เคยตระหนักเลยว่าเราต้องการมากที่สุด จนกระทั่งแพตตี้ และกัล ได้พาเธอมาเตือนให้พวกเรารู้สึกถึงความเป็นมนุษยชาติของพวกเราในทางที่บันเทิงอย่างที่สุดเลยล่ะครับ”

 

 

ไม่เพียงแค่ แม็กซ์เวล ลอร์ด เท่านั้นที่ไดอาน่า พริ๊นซ์ต้องเผชิญเท่านั้น แต่ยังมี ชีตาร์ หรือบาร์บาร่า มิเนอร์วา มาเป็นวายร้ายอีกคนหนึ่งในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน คนที่มารับบทนี้ก็คือ คริสเตน วิกก์ นักแสดงที่พลิกจากบทอารมณ์ มาเป็นนางเสือร้ายสุดทะเยอทะยาน เธอพูดถึงการพลิกบทบาทนี้เอาไว้ว่า…

 

“ในตอนนี้ที่แพตตี้โทรมาหาฉันเพื่อให้มาแสดงในหนังเรื่องนี้ ฉันตอบตกลงในทันทีเลยล่ะค่ะ เพราะฉันชอบหนังภาคแรกมาก มันเลยเป็นเรื่องง่ายมากเลย แถมพอได้อ่านบท ฉันก็ตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครของฉัน ว่าเธอเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหน และเธอกลายเป็นความชั่วร้ายได้ยังไง ฉันอยากจะแสดงบทแบบนี้มาตลอดเลย เพราะฉะนั้นมันเลยเหมือนฝันที่กลายเป็นจริงเลยค่ะ”

 


 

เรียกได้ว่าเป็นการเลือกเอาตัวร้ายที่มีความซับซ้อนไม่แพ้จากภาพยนตร์ภาคแรกมาใช้ได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว จากในภาคแรกที่เป็น เทพเจ้าแห่งสงครามอย่าง เอเรส มาสู่เจ้าแห่งโทรคมนาคมอย่างแม็กซ์เวล ลอร์ด และนักวิชาการสุดทะเยอทะยานอย่าง บาร์บาร่า มิเนอร์วา ต้องมารอดูกันว่าพวกเขาสองคนจะมาทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีสีสันได้มากขึ้นแค่ไหน ใน Wonder Woman 1984 กำหนดฉาย 17 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์