HIGHLIGHT CONTENT

Carnage อาละวาด!! เว็บนอกเผยโซนีเตรียมแผนรวมทีมวายร้ายปะทะที่สุดของวายร้าย

  • 2,599
  • 27 มี.ค. 2019

 

ในมุมของนักวิจารณ์ Venom อาจจะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมมากนัก แต่ในมุมของผู้ชมแล้วนี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มอบความบันเทิงให้อย่างตอบโจทย์ พิสูจน์ได้จากตัวเลขรายได้ที่มากพอจะทำให้ทางสตูดิโอโซนี วางแผนต่อยอดสร้างภาพยนตร์ภายใต้ลิขสิทธิ์ตัวละครมาร์เวลของตัวเอง ออกมาเป็นจักรวาลวายร้ายของสไปเดอร์แมน แต่ตอนนี้มีข่าวจากวงในล่าสุดออกมาแง้มเพิ่มเติมแล้วว่า ในอนาคตเรามีโอกาสได้เห็นการรวมทีมของวายร้ายเพื่อเผชิญหน้ากับวายร้ายที่โหดยิ่งกว่า นั่นคือ คาร์เนจ

 

 

                ตามรายงานจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเว็บไซต์ We Got This Covered ที่เปิดเผยว่าตอนนี้ Sony Pictures มีแผนที่จะนำเอาเนื้อเรื่องจากคอมมิก Maximum Carnage มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ซึ่งคอมมิกนี้เป็นคอมมิกที่ถูกตีพิมพ์ที่ในช่วงปี 1993 โดยนี่จะเป็นการครอสโอเวอร์มาเจอกันครั้งแรกของเหล่าบรรดาวายร้ายของจักรวาลสไปเดอร์แมน ไม่ว่าจะเป็น Venom, Carnage, Morbius, Kraven the Hunter, Silver Sable และ Black Cat

 

                นับเป็นภาพที่แปลกใหม่พอสมควร และยังมองไม่ออกว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน แต่หากพิจารณาดี ๆ แล้ว ก่อนที่ Venom จะเข้าฉายนั้น หลายคนก็เกิดความไม่มั่นใจว่าภาพยนตร์เวน่อมที่ไม่มีสไปเดอร์แมนนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งนั่นก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ด้วยเคมีของทั้งเอ็ดดี้ บร็อก และตัวเวน่อมก็สามารถทำให้ภาพยนตร์เดินหน้าไปสู่จุดที่ประสบความสำเร็จได้

 

 

ในระหว่างนี้ทางโซนีก็ยังคงเดินหน้าถ่ายทำอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างจากตัวละครวายร้ายของ Spider-Man นั่นคือชายผู้มีความผิดปกติจนต้องใช้ดื่มเลือดเพื่อการดำรงชีวิต Morbius ที่จะรับบทโดยจาเร็ด เลโต จะออกมาเป็นอย่างไรเราคงต้องมาติดตามกันต่อไป

 

Source: We Got This Covered