HIGHLIGHT CONTENT

ประกวดภาพระบายสี MAX STEEL จุดพลังเทอร์โบพร้อมสู้ ชิงทุนการศึกษา

  • 4,338
  • 12 ต.ค. 2016

มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ ทูนามิ ประเทศไทย (Toonami Thailand), โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และเว็บไซต์กระปุกดอทคอม ชวนน้องๆ นักเรียนที่มีอายุระหว่าง 9 – 15 ปี ร่วมส่งผลงานประกวดภาพระบายสี        แต่งเติมไอเดียให้กับซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่พลังจักรวาล MAX STEEL ในกิจกรรม “ประกวดภาพระบายสี MAX STEEL จุดพลังเทอร์โบพร้อมสู้” ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 25,000 บาท เงินรางวัล 10,000 หมื่นบาทสำหรับรางวัลชนะเลิศ และเงินรางวัล 5,000 บาทสำหรับรองชนะเลิศอีก 3 รางวัล

สำหรับกิจกรรม “ประกวดภาพระบายสี MAX STEEL จุดพลังเทอร์โบพร้อมสู้” สามารถดาวน์โหลด       ภาพโจทย์ได้ทาง www.Kappok.com, Facebook: Mongkol Major , Facebook: Toonami Thailand และ Facebook: Major Ciniplex Group (Thailand) หรือโรงเรียนและสถานที่ที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมสปาร์คไอเดีย

โจทย์ภาพระบายสี >> https://goo.gl/8Z6BUx

รายละเอียดการส่งภาพผลงาน
ส่งผลงานภาพ    ระบายสีสแกนเป็นไฟล์ภาพ jpg ส่งมาที่ อีเมล maxsteel@sahamongkolfilm.com หรือส่งไปรษณีย์มาที่ บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 55/5 ซอยพหลโยธิน 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

วันเวลาที่ร่วมกิจกรรม
หมดเขตส่งผลงานภายในวันที่ 25 ตุลาคม 2559 ประกาศผลวันที่ 31 ตุลาคม 2559   ทาง Facebook Mongkol Major และ Facebook Major Ciniplex Group (Thailand)

ทั้งนี้ กิจกรรม “จุดพลังเทอร์โบพร้อมสู้ ให้ซุปเปอร์ฮีโร่พลังจักรวาล” ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ซุปเปอร์ฮีโร่ MAX STEEL คนเหล็กคนใหม่ ที่สร้างจากแอ็คชั่นฟิกเกอร์ ที่ขายดีใน 150 ประเทศทั่วโลก กลายเป็นภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั่วโลกรอคอย ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นของ แม็กซ์ แมคเกรธ เด็กหนุ่มที่มีพลังพิเศษที่ต่างจากมนุษย์คนอื่นๆ พร้อมการปรากฏตัวของ สตีล หุ่นยนต์สุดล้ำจากต่างดาว และเมื่อแมกซ์และสตีลรวมพลังกัน ก็จะสามารถควบคุมพลังเทอร์โบที่เหนือมนุษย์ ซึ่งจะนำทั้งคู่ไปสู่การผจญภัยเหนือจินตนาการแบบสุดมัน MAX STEEL คนเหล็กคนใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 13 ตุลาคม 2559 ทั่วประเทศ