HIGHLIGHT CONTENT

แมตต์ เดมอนก็มา! อีกหนึ่งนักแสดงรับเชิญใน Deadpool 2 แล้วเขาไปอยู่ในฉากไหนล่ะ??

  • 32,134
  • 21 พฤษภาคม 2018

 

แมตต์ เดมอนก็มา! อีกหนึ่งนักแสดงรับเชิญใน Deadpool 2 แล้วเขาไปอยู่ในฉากไหนล่ะ??

 

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                Deadpool 2 เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่เก็บงำเซอร์ไพร์สเอาไว้ให้แฟน ๆ ได้ไปกรีดร้องในโรงภาพยนตร์ได้มากที่สุดเรื่องหนึ่ง นอกเหนือจากฉากของเหล่าทีม X-Force ที่ทำเอาเราร้อง F Word ออกมาอย่างอดไม่อยู่ และการปรากฎตัวของ The Vanisher ของแบรด พิตต์ที่ชวนให้ตั้งคำถามว่าปรากฎตัวมาแค่นี้ พี่แกฟันค่าตัวไปเท่าไร? แต่นอกเหนือจากเขาแล้วยังมีอีกหนึ่งคนที่ปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญ ปรากฎตัวในฉากที่แทบจะไม่มีใครคาดถึง เพราะพี่แกเล่นพรางตัวซะเนียนจนต้องกลับไปดูอีกรอบถึงจะรู้ว่าใช่จริง ๆ เขาคือ แมตต์ เดมอน

 

 

                ฉากที่เขาปรากฎตัวออกมาคือฉากที่เคเบิล เพิ่งจะข้ามกาลเวลามายังโลก พ่อจอห์น คอเนอร์ได้เดินเข้ามาถามว่าตอนนี้ปีอะไรแล้วกับชายสองคนที่นั่งดื่มเบียร์พลางพูดคุยถึงวิธีการเช็ดก้นอะไรสักอย่างอยู่ ทั้งสองคนไม่ยอมตอบจึงโดนทำให้สลบพร้อมถูกขโมยรถและเบียร์ที่เหลือไป สองนักแสดงที่รับบทดังกล่าวคือ แมตต์ เดมอนที่สวมวิก ติดหนวด พร้อมกับใส่เอฟเฟกต์พุงโย้เข้าไปด้วย และอีกคนคืออลัน ทูดิค จาก Rouge One: A Star Wars Story

 

 

                แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาไปรับเชิญปรากฎตัวในบทสุดฮาของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ถ้าใครจำกันได้ใน Thor: Ragnarok เขาคนนี้ก็ไปปรากฎในบทของนักแสดงผู้แสดงเป็นโลกิแห่งแอสการ์ดมาแล้ว เราก็ได้แต่หวังว่าเขาจะตกลงรับบทบาทเป็นฮีโร่แบบจริง ๆ จัง ๆ สักคนในจักรวาลหนังฮีโร่ไหนสักแห่ง ใครที่เห็นไม่ทันกลับไปดูฉากที่ว่ากันอีกสักครั้ง พร้อมสารพัดมุกโคตรฮาของเวด วิลสันใน Deadpool 2 วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง