HIGHLIGHT CONTENT

“แมตต์ เดม่อน” เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน กับ “ลู่ หาน” อดีต EXO ใน The Great Wall

  • 7,297
  • 06 ก.ค. 2015

แมตต์ เดม่อน” เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน
กับ “ลู่ หาน” อดีต EXO 
ใน The Great Wall

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ขอบคุณข้อมูลจาก Kdramastars.com

 

 

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา บรรดาทัพนักแสดงของ The Great Wall ภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยงานนี้นักแสดงระดับแนวหน้าของฮอลลีวู้ดอย่าง “แมตต์ เดม่อน” ถึงกับเอ่ยปากชื่นชม “ลู่ หาน” อดีตสมาชิกวง EXO ในระหว่างการถ่ายทำ พร้อมทั้งตื่นตะลึงกับบรรดาแฟนคลับจำนวนมากของลู่ หานด้วย

ในงานแถลงข่าวนั้น สื่อได้ถามเดม่อนว่า เขารู้สึกยังไงที่ได้ร่วมงานกับดารานักแสดงชั้นนำของเอเชียจำนวนมากเป็นครั้งแรก? ซึ่งเดม่อนก็กล่าวว่า “มันช่างเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และค่อนข้างเหนือความคาดหมาย เมื่อลู่ หาน ปรากฏตัวที่กองถ่ายพร้อมๆกับแฟนคลับจำนวนมากด้วย” ซึ่งเดม่อนยังบอกอีกว่า เขาคิดว่ามีดอกไม้กว่า 400 ดอกถูกส่งถึงลู่ หานในคืนแรกที่พวกเขาถ่ายทำกันด้วย

 

 

นอกจากนี้ เดม่อนยังกล่าวชื่นชม ลู่ หาน อดีตสมาชิกวง EXO นักแสดงจากเอเชียคนนี้เอาไว้ด้วยว่า “ถ้าไม่มีใครบอกผมว่าเขาดังมากล่ะก็ ผมคงไม่มีวันรู้หรอก เพราะเขาเป็นกันเองมาก ซึ่งนั่นเป็นอะไรที่น่าประทับใจนะ”

และในวันเดียวกัน ลู่ หาน ก็โพสต์ภาพระหว่างการแถล่งข่าวลงบนแอคเคานท์ Weibo ซึ่งในภาพนั้นก็ประกอบไปด้วย แมตต์ เดม่อน, หลิวเต๋อหัว และตัวลู่ หานเองที่ดูแฮปปี้และมีความสุขเอามากๆด้วย

The Great Wall กำกับโดย จางอี้โหมว ผู้กำกับคนดังของฝั่งเอเชียที่โดดเด่นในเรื่องการใช้ภาพในหนังเป็นอย่างมาก โดย The Great Wall จะพาไปสำรวจความลึกลับที่เกิดขึ้นในระหว่างการก่อสร้างกำแพงเมืองจีนอันเลื่องชื่อ ซึ่งงานนี้ยังเป็นการร่วมทุนกันระหว่างฮอลลีวู้ดและจีนอีกด้วย นอกจากนั้นยังได้ วิลเล่ม เดโฟ (Green Goblin จาก Spiderman) และเปโดร ปาสคาล (Prince Oberyn จาก Game of Thrones) มาร่วมสร้างความระทึกในเรื่องเช่นกัน … The Great Wall มีกำหนดเข้าฉายในปี 2016