HIGHLIGHT CONTENT

นีโอ กลับมาในรอบ 20ปี นักรบไซเบอร์ และวิทยาการสุดล้ำของ The Matrix

  • 7,068
  • 01 ต.ค. 2019

 

ตราบใดที่ "เดอะ เมทริกซ์" ยังคงอยู่ มนุษย์ชาติจะไม่มีวันเป็นอิสระ

3 ตุลาคมนี้ ระเบิดความมันส์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

หลังจากที่คอหนังแอคชั่น-ไซไฟได้ทราบข่าวการกลับมาฉายอีกครั้งของ The Matrix (1999) เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี แฟน ๆ ต่างก็ตั้งตารอคอยกันอย่างใจจดในจ่อ แถมการกลับสู่จอใหญ่ครั้งนี้ให้ฟินขั้นสุดเพราะจะเข้าฉายด้วยระบบดิจิตอลรีมาสเตอร์รูปแบบ 4K ที่คุณจะได้เต็มอิ่มกับเอฟเฟกต์สุดตื่นตาตื่นใจแน่นอน

 

แต่ก่อนที่จะไประเบิดความมันส์พร้อมกันในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ Warner Bros. Pictures ได้จัดเต็มทั้งโปสเตอร์, คลิป TV Spot (ซับไทย) และภาพจากหนังชุดใหญ่ออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย

 

The Matrix - TV Spot (ซับไทย)

ตราบใดที่ "เดอะ เมทริกซ์" ยังคงอยู่ มนุษย์ชาติจะไม่มีวันเป็นอิสระ

 

The Matrix (1999) ในชื่อภาษาไทยว่า เดอะ เมทริกซ์: เพาะพันธุ์มนุษย์เหนือโลก 2199 ภาพยนตร์ผู้ชนะ 4 รางวัล Academy Award ผลงานของผู้กำกับสองพี่น้อง ลิลลี่ และลาน่า วาชอว์สกี้ นำแสดงโดย คีอานู รีฟส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, แครี่-แอน มอส, ฮิวโก้ วีฟวิ่ง, เจด้า พินเก็ตต์ สมิธ, กลอเรีย ฟอสเตอร์, คอลลิน โจว, แอนโธนี เรย์ ปาร์คเกอร์ เป็นต้น กับเรื่องราว "นีโอ" ชายหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตง่าย ๆ สบาย ๆ ไปวัน ๆ จนกระทั่งเขาได้พบบุรุษลึกลับที่บอกว่า เขาคือคนเดียวที่จะปกป้องโลกจากสงครามจักรกล ผลผลิตจากมันสมองมนุษย์ที่ย้อนกลับมาทำลายผู้เป็นนาย ชายลึกลับฝึกให้ "นีโอ" เป็นนักรบไซเบอร์ ป้อนข้อมูลเข้าสู่สมองให้เขา ทั้งความรู้วิทยาการและศิลปะการต่อสู้ เพื่อจะได้ต่อกรกับ The Matrix ศูนย์รวมพลังงานแห่งโลกใหม่ โลกทั้งโลกจึงฝากไว้กับนีโอแต่เพียงผู้เดียว

 

 

เตรียมไประเบิดความมันส์ ฉลองครอบรอบ 20 ปี พร้อมกันใน

The Matrix - เดอะ เมทริกซ์: เพาะพันธุ์มนุษย์เหนือโลก 2199 เข้าฉาย 3 ตุลาคมนี้ ระบบ 4DX ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง