HIGHLIGHT CONTENT

แกะตัวอย่าง Mary Poppins Returns ปลุกเวทมนตร์ให้มีชีวิต ทวงคืนวัยเด็กสุดคลาสสิค

  • 9,705
  • 18 ก.ย. 2018

Mary Poppins Returns  ภาพยนตร์ภาคต่อของ  Mary Poppins ที่เคยสร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนเปลี่ยนโฉมวงการภาพยนตร์ด้วยการเอาแอนิเมชั่นกับคนแสดงเข้ามาในเรื่องเดียวกัน การกลับมาในครั้งนี้ได้ เอมิลี่ บลันต์ มารับบทพี่เลี้ยงมหัศจรรย์  “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” ที่ก่อนหน้านี้ จูลี แอนดรูส์ เคยสร้างผลงานไว้ดีเยี่ยม หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างทางการตัวที่ 2 ทำให้เราได้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับภาคนี้อย่างชัดเจน

 

เรื่องราวทิ้งห่างจากภาคแรกทำให้เราเห็นเด็กๆในครอบครัว Banks เติบโตเป็นผู้ใหญ่และคล้ายว่าเขากำลังจะประสบปัญหาทางการเงิน ในขณะที่มีลูกๆต้องเลี้ยงดู

ท่ามกลางปัญหาทีเ่กิดขึ้น แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ พี่เลี้ยงมหัศจรรย์ก็กลับมาสร้างความสดใสให้กับบ้านพร้อมกับพาเด็กๆไปผจญภัย และช่วยดึงให้ไมเคิล ผู้ใหญ่ที่หลงลืมวัยเด็กได้กลับมามีความสุขอีกครั้ง 

เอมิลี่ บลันต์ เป็น “แมรี่ ป๊อปปิ้นส์” ฉบับที่เราคุ้นเคย ยังคงเต็มไปด้วยเสียงเพลง มุกและความตื่นตาตื่นใจ ตัวภาพยนตร์ยังคงรูปแบบการผสมผสานเข้าสู่โลกของการ์ตูนและโลกคนแสดง ที่สำคัญคือการเผยโฉมนักแสดงชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมรื้อความทรงจำของหนังสุดคลาสสิคเรื่องนี้ให้กลับมาโลดแล่น  25 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

แมรี่ ป๊อบปิ้นส์กลับมาแล้ว

  • 25 December 2018
  • Adventure / แฟนตาซี / เพลง /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง