HIGHLIGHT CONTENT

[อัพเดทจักรวาลมาร์เวล] เส้นเรื่องใหม่ของ Hulk ใน Thor 3 และกัปตันมาร์เวลอาจเป็นเธอคนนี้?!

  • 150,337
  • 02 มิ.ย. 2016

[อัพเดทจักรวาลมาร์เวล] เส้นเรื่องใหม่ของ Hulk ใน Thor 3
และกัปตันมาร์เวลอาจเป็นเธอคนนี้?!

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

แม้ชื่อ Captain America: Civil War จะจั่วหัวว่าเป็นหนังเรื่องที่ 3 ของกัปตันอเมริกา แต่ภายในนั้นกลับอุดมไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่จำนวนมากมายที่รวมตัวกันเพื่อปฏิบัติภารกิจตามจุดมุ่งหมายของตน เช่นเดียวกันกับ Thor: Ragnarok ที่จะเป็นการรวมเอา 2 ซูเปอร์ฮีโร่ตัวหลักอย่าง ธอร์ และ ฮัลค์ ไว้ด้วยกัน โดยล่าสุดนั้น Comicbook ได้รายงานว่า Thor: Ragnarok จะรวมเอาเส้นเรื่องของ Ragnarok ตามคอมิกและ Planet hulk ที่เขียนโดย เกร็ก พัค เอาไว้ด้วยกัน แหล่งข่าวยังบอกว่าตัวหนังนั้นจะมีองค์ประกอบของ Planet Hulk และหนังจะมีเกมส์ปะทะสุดโหดที่จัดขึ้นโดยหนึ่งในมหาเทพแห่งจักรวาลอย่าง เดอะ แกรนด์มาสเตอร์ (the Grandmaster) ที่รับบทโดย เจฟฟ์ โกลด์บลุม ด้วย

แหล่งข่าวยังกล่าวเพิ่มว่า ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล่) จะมีคอสตูมเช่นเดียวกับที่ปรากฏใน Planet hulk พร้อมด้วยเครื่องประดับแบบดั้งเดิมที่มากขึ้นและเกราะข้างเดียวบริเวณแขนด้านซ้าย แม้จะยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยเพิ่มเติม แต่เมื่อถึงจุดที่ทั้งคู่ได้มาเจอกัน รับรองได้ว่าแฟนๆจะเข้าใจในเส้นเรื่องทันที ซึ่งโครงหลักๆก็คือ ธอร์พยายามหาอาวุธที่ทรงอำนาจที่สุดเพื่อหยุดยั้งการ Ragnarok และเซ็ตจักรวาลใหม่ และนั่นทำให้เขาต้องพาตัวเองไปยังดาวเคราะห์แห่งนั้น

สำหรับ ธอร์ (คริส เฮมสเวิร์ธ) นั้นก็จะมีลุคที่ต่างออกไปเมื่อเขาอยู่บนดาวเคราะห์ รวมไปถึงชุดของ เทสซ่า ธอมป์สัน ที่จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในฐานะ Valkyrie ที่จะให้ความรู้สึกดั้งเดิมต่างจากชุดเกราะสไตล์นอร์ดิกในคอมิกนั่นเอง

 

 

ต่อกันด้วยข่าวอัพเดทจากจักรวาลมาร์เวลอีกหนึ่งข่าวจาก Variety เมื่อ บรี ลาร์สัน นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานำหญิงยอดเยี่ยมปีล่าสุด ได้เข้าเจรจากับทางมาร์เวลสตูดิโอ เพื่อรับบทเป็น “กัปตันมาร์เวล” หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่หญิงตัวท็อปของมาร์เวลที่มาร์เวลมีแผนจะทำหนังเดี่ยวนั่นเอง แม้จะไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่แหล่งข่าวบอกว่า บรีถือเป็นตัวเลือกแรกของสตูดิโอ และเธอดูท่าจะสนใจในบทนี้ทีเดียวด้วย  

สำหรับตัวละครกัปตันมาร์เวลนั้น ทางสตูดิโอมีการวางแผนให้เธอไปปรากฏในหนังเรื่องอื่น ก่อนที่จะมาปรากฏตัวในหนังแยกเดี่ยวของเธอ โดยตัวหนังได้ เม็ก เลอฟาฟ  จาก Inside Out และ นิโคล เพิร์ลแมน จาก Guardians of the Galaxy มาผนึกกำลังพลังหญิงเขียนบทให้ และได้บิ๊กบอสอย่าง เควิน ไฟกี รับหน้าที่โปรดิวซ์เช่นเคย

 

 

หากใครคิดถึงนักแสดงตัวท็อปแห่งจักรวาลมาร์เวลล่ะก็ พวกเขายังคงโผล่มาสร้างความสุขให้เราอยู่เรื่อยๆแน่นอน อาทิ
มาร์ค รัฟฟาโล่ จะกลับมารับบท Dylan Rhodes มือตำรวจจอมเจ้าเล่ห์อีกครั้งใน Now You See Me 2 เข้าฉายบ้านเรา 9 มิ.ย.นี้
เจฟฟ์ โกลด์บลุม จะกลับมารับบท เดวิด เลวินสัน นักวิทยาศาตร์ผู้เคยรับมือกับเอเลี่ยนมาแล้วใน Independence Day: Resurgence เข้าฉายบ้านเรา 23 มิ.ย.นี้
คริส เฮมสเวิร์ธ จะมาสวมบท เควิน มือปราบผีสุดฮาใน Ghostbusters เวอร์ชั่นรีบู้ต เข้าฉายบ้านเรา 14 ก.ค.นี้

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง